bếp từ

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy làm sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE ngày càng được nhiều người tin dùng nhờ khả năng làm sữa đậu nành nhanh chóng, tiết kiêm thời gian và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, nhiều loại máy làm sữa đậu nành hiện đại còn được tích hợp các chức năng như xay sinh tố, làm ngũ cốc, nấu cháo, trộn rau củ… giúp làm phong phú các bữa ăn gia đình.
=>> Bạn nên tham khảo ngay những loại máy làm sữa đậu nành đang được ưa chuộng trên thị trường


Sữa đậu nành được làm bằng máy làm sữa đậu nành nhanh hơn so với cách làm truyền thống bằng máy xay sinh tố đa năng, bộ nồi inox, bếp đun (bếp gas, bếp hồng ngoại đôi, bếp từ) và đảm bảo an toàn, giá trị dinh dưỡng hơn so với các loại sữa đậu nành mua ở ngoài hàng. Thay vì phải quan tâm tới các công đoạn xay đậu nành, đun sôi sữa, lọc bã… bạn chỉ cần chọn chế độ làm sữa đậu nành khi sử dụng máy.
Máy làm sữa đậu nành có nguyên lý hoạt động tương tự sự kết hợp giữa máy xay sinh tố đa năng và máy pha cà phê tự động. Khi chế độ làm sữa đậu nành được khởi động, máy sẽ tự động xay nhuyễn đậu nành thành bột mịn sau đó được lọc vào nước và đun nóng bên trong máy. Phần lớn các loại máy đều có cơ chế ngắt điện sau khi sữa đã đun nóng hoặc nước vượt quá mức max để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Tuy có nguyên lý hoạt động giống nhau nhưng chất lượng sữa đậu nành đun bằng các loại máy khác nhau cũng khác nhau. Do đó, nếu muốn làm sữa đậu nành ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh bạn cần chọn máy làm sữa đậu nành loại nào tốt thay vì chỉ tìm mua sữa đậu nành giá rẻ. Nếu đang tìm mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, bạn có thể tham khảo máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818 và SHD5816. Đây là 2 dòng máy làm sữa đậu nành chất lượng có trục xoay làm bằng inox cao cấp, lưỡi dao siêu bền và chế độ đun nóng hiện đại.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét