bếp từ

Tìm hiểu một số dòng quạt phun sương giá rẻ

Quạt phun sương là thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn cho những ngày hè nắng nóng nhưng không phải ai cũng biết quạt phun sương loại nào tốt?
Ưu điểm của quạt phun sương
Tiết kiệm điện: Quạt phun sương có khả năng làm mát nhờ công suất lớn hơn so với công suất trung bình của các loại quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện). Nhưng công suất của loại thiết bị làm mát này chỉ bằng khoảng 1/4  so với công suất chạy máy lạnh nên nhờ đó sử dụng quạt phun sương giúp tiết kiệm điện trong gia đình. Khám phá ngay những dòng quạt phun sương tiết kiệm điện cho gia đình của bạn.


Chi phí mua và bảo dưỡng thấp: Giá một chiếc quạt phun sương trên thị trường hiện nay thường dao động từ khoảng 1 – 3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Tìm hiểu ngay quạt phun sương giá rẻ đang hút khách trên thị trường.
Cân bằng độ ẩm hiệu quả: Một trong những ưu điểm của quạt phun sương so với quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc) và điều hòa là khả năng cân bằng độ ẩm, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nhờ chức năng phun sương trực tiếp làm mát không khí.
Tạo ion âm, làm sạch không khí: Một số dòng quạt phun sương hiện đại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802… còn được tích hợp chức năng tạo ion âm, giúp trung hòa các ion dương như bụi, vi khuẩn… trong không khí. Ngoài ra, các loại quạt phun sương SUNHOUSE còn được tích hợp thêm chức năng đuổi côn trùng và hẹn giờ.
Tính cơ động cao: Quạt phun sương có thiết kế gần giống với một chiếc quạt điện cỡ lớn nhưng có tính cớ động cao hơn nhờ bánh xe phía dưới chân. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt nếu cần thiết.
Nhược điểm của quạt phun sương
Kích thước lớn: So với các loại quạt điện, quạt sưởi, quạt tích điện (quạt sạc điện) thông thường, quạt phun sương có kích cỡ lớn hơn. Do đó, tùy theo không gian sử dụng, bạn có thể chọn một chiếc quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo phù hợp.
Độ ẩm tăng cao nếu không biết cách sử dụng: Quạt phun sương có ưu điểm là cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng khô nóng. Nhưng nếu không biết cách sử dụng đây cũng có thể trở thành nhược điểm, khiến độ ẩm tăng cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà.
Quạt phun sương loại nào tốt?
Để hạn chế các nhược điểm của quạt phun sương bạn nên chú ý sử dụng đúng cách và lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt thay vì chỉ tập trung vào tiêu chí quạt phun sương giá rẻ. Khi chọn quạt phun sương loại nào tốt bạn cần quan tâm tới các tiêu chí: chất liệu, công suất, dung tích bình chứa nước, thương hiệu…
Với những ai đang muốn tìm mua quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây của thương hiệu uy tín SUNHOUSE: Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802, SHD7823, SHD7800…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét