bếp từ

Ưu điểm của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 hiện đang được nhiều người chọn khi có ý định mua bếp hồng ngoại giá rẻ. Bạn đã biết các ưu điểm của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005?

 Dùng được với nhiều nồi
Điểm mạnh của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 tương tự các mẫu bếp hồng ngoại khác trên thị trường là không kén nồi. Bạn có thể sử dụng bếp hồng ngoại với nhiều mẫu nồi không giống nhau  mà không cần sắm một loại nồi riêng. Nhờ ấy, ngoài ăn lẩu, bạn có thể xào, nấu, luộc rau… bằng bếp hồng ngoại lúc hết gas mà không lo vấn đề an toàn, tiêu hao điện năng.
Cùng với đó, sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 với mẫu mã 2 vòng nhiệt giúp tiết kiệm điện năng lúc dùng, thích hợp với nhiều hình dạng nồi không giống nhau.
Vật liệu mặt kính an toàn
Mặt kính Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 được chọn dòng kính cao cấp, siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 ở mức công suất cao nhất (2000W) mà ko lo bề mặt kính bị nóng hay nứt. Nứt kính là hiện tượng thường gặp ở nhiều loại bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng ko đảm bảo gây nguy hiểm khi dùng bếp hồng ngoại và tốn kém tiền để thay thế. Bởi vậy, bạn nên lưu ý tới vấn đề chất lượng bề mặt kính lúc lựa chọn sắm bếp hồng ngoại âm giá rẻ trên thị trường ngày nay.
Phím bấm cảm ứng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 có cấu tạo phím bấm cảm ứng hiển thị tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng điều khiển và dùng. không giống với các loại bếp hồng ngoại âm sử dụng tiếng Anh hiện nay, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 được chú thích bằng tiếng Việt để giúp các bạn dễ sử dụng, người già và đứa bé đều có thể hiểu các chú thích.

Hình thức ấn tượng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 tuy được kiểu dáng theo bắt mắt giản đơn nhưng vẫn lôi kéo người tiêu sử dụng, mang vẻ sang trọng, hiện đại. Bên cạnh ấy, các phím bấm cảm ứng trên Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 cũng được mẫu mã thích hợp, lợi ích cho các bạn.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét