bếp từ

Chọn mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 hay SHD6002?

Mua bếp hồng ngoại giá rẻ, bếp hồng ngoại nào tốt, bếp hồng ngoại hãng nào tốt là câu hỏi của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002.


Điểm giống nhau
cơ chế hoạt động
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có phương thức hoạt động giống nhau. Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý biến điện năng thành nhiệt năng thông qua bức xạ tia hồng ngoại. lúc sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng lên và truyền nhiệt đến đáy nồi theo phương vuông góc để đun nóng thực phẩm.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều an toàn lúc sử dụng, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người dùng. Đây là những loại bếp hồng ngoại giá rẻ được những người tin tưởng, logic với các tiêu chí lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt? bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Sử dụng được cho toàn bộ các loại nồi
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có thể sử dụng được cho mọi các loại nồi. người tiêu dùng không cần mất công sắm một dòng nồi riêng. Tuy nhiên, lúc sử dụng bếp hồng ngoại khách hàng cần chọn nồi có kích thước hợp lý, ko nên quá nhỏ hay quá to so với vùng nấu.

Mặt kính siêu bền
Mặt kính là 1 trong những bộ phân người dùng cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt. Bởi theo phương thức hoạt động của bếp hồng ngoại, lúc sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng nên mặt kính rất dễ bị vỡ hay nứt nếu không đảm bảo.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều sử dụng kính chất lượng cao, chịu lực và chịu nhiệt lên tới 800 độ C.

=>> Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?

Bảo hành 1 năm
1 trong những tiêu chí bạn cần biết lúc đánh giá bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt là thời gian bảo hành. y chang các dòng bếp hồng ngoại khác của SUNHOUSE, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 được bảo hành trong thời gian một năm.


Điểm khác nhau
Bố trí phím bấm
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều dùng màn hình LED hiển thị và phím bấm tiếng Việt nhưng có sự bố trí những phím bấm khác nhau. Nếu như các phím tăng, giảm nhiệt độ của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 được sắp xếp ở 2 bên màn hình hiển thị theo mẹo thông thường thì ở Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001, 2 phím này lại được đặt cạnh nhau để người dùng tiện điều chỉnh. Nhưng nhìn chung việc xếp đặt phím bấm này ko ảnh hưởng những lúc người dùng sử dụng bếp hồng ngoại.

Thiết kế
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 có kiểu dáng về cơ bản là giống nhau. Nhưng vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 được mẫu mã theo thời trang hiện đại, giản đơn thì vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại đem đến cảm giác tinh tế, thu hút với họa tiết nhẹ nhàng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét