bếp từ

6 lợi ích khi sử dụng bếp nướng điện không khói

Các loại bếp nướng điện hiện đại có độ an toàn cao và đảm bảo sức khỏe hơn so với bếp nướng than. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ưu điểm của bếp nướng điện.

Bảo vệ sức khỏe
Đồ nướng là món ăn ưa thích vào mùa đông nhưng ăn đồ nướng ngoài vỉa hè không đảm bảo sức khỏe có thể làm tăng nguy cơ ung thư. Do đó, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại bếp nướng điện không khói, có thể tự chế biến tại nhà.
Đặc biệt, các loại bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng cao như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4002, SHD4603… đều được phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, giúp bạn không còn phải lo vấn đề sức khỏe khi ăn đồ nướng.

Bếp nướng điện giá rẻ SHD4600

Tiết kiệm thời gian nấu
Khi đi ăn đồ nướng, thời gian đầu bạn thường phải chờ đợi rất lâu để than hoặc cồn bắt lửa hay chờ đợi trong khoảng thời gian thay nhiên liệu. Tuy nhiên, với bếp nướng điện không khói bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Công suất 1500W – 2000W cho phép bếp nướng điện có thể nướng chín thức ăn trong thời gian ngắn mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, tránh thất thoát chất dinh dưỡng.

Độ an toàn cao
Bếp nướng điện không khói có độ an toàn cao hơn so với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than hay bếp nướng bằng cồn. Sử dụng bếp nướng điện, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bỏng tay khi thay nhiên liệu hay hít phải khói than độc hại.

Đa dạng các món ăn
Các loại bếp nướng điện không khói hiện đại trên thị trường hiện nay như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4603… đều có hai phần khay nướng giúp bạn thỏa sức sáng tạo các món ngon mà không lo ám mùi. Đặc biệt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650 còn có cấu tạo 2 trong 1, nướng và lẩu trên cùng một bề mặt bếp.

Bếp nướng điện không khói SHD4650


Nhiều chế độ tiện ích
Khi ăn đồ nướng bằng bếp nướng giá rẻ truyền thống như than hoặc bếp nướng bằng cồn bạn sẽ rất khó điều chỉnh nhiệt độ, dễ khiến thức ăn cháy xém. Nhưng các dòng bếp nướng điện không khói hiện đại ngày nay đều được có cấu tạo thông minh, nhiều chế độ nướng cùng núm xoay điều chỉnh công suất cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.
Đặc biệt, nhiều loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE còn có thiết kế khay chứa nước giúp hạn chế khói và mỡ thừa, ngăn ngừa cholesterol, không lo béo phì khi thường xuyên ăn đồ nướng vào mùa đông.

Vệ sinh đơn giản
Thiết kế gọn nhà, dễ dàng tháo lắp là ưu điểm của các loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE. Sau khi sử dụng bếp nướng, bạn chỉ cần tháo riêng phần khay nướng và khay chứa dầu mỡ để vệ sinh một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét