bếp từ

Phân tích Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 đều được chú trọng về đặc tính an toàn, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh.



Công suất
2 bếp hồng ngoại SHD6007 và SHD6008 đều thuộc nhóm bếp hồng ngoại giá rẻ công suất lớn (2000W). người tiêu dùng có thể sử dụng bếp hồng ngoại để nấu chín thức ăn một bí quyết nhanh chóng, lợi ích và an toàn. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần quan tâm cam kết nguồn điện ổn định (220V).
Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 đều không kén nồi nhưng bạn cần lựa chọn nồi có kích thước hợp lý để tiết kiệm điện năng, nâng cao hiệu suất dùng bếp hồng ngoại. Đặc biệt, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 còn có chế độ mâm nhiệt.


Chức năng nấu
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 được điều khiển bằng chip điện tử, có vô cùng các công dụng nấu (rán, súp, nướng, lẩu) cho người dùng chọn. Tuy nhiên Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 có thêm công năng xào, hầm được cài đặt sẵn chế độ nhiệt thích hợp.
đồng thời, cả 2 bếp hồng ngoại giá rẻ này của SUNHOUSE đều có mẫu mã khóa an toàn, hẹn giờ và cảnh báo nóng giúp tăng tính an toàn khi dùng bếp hồng ngoại. Bề mặt kính của bếp hồng ngoại cũng được kiểu dáng chịu lực và nhiệt cao, ko lo nứt do nhiệt độ tăng quá cao trong quá trình dùng.

- Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Thân thiện với môi trường
một trong các điểm cộng nổi bật của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 là tính thân thiện với môi trường, được kiểm soát chất lượng bởi chuyên gia SUNHOUSE Hàn Quốc. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 còn có mẫu mã tích hợp tay cầm bằng nhôm bí quyết nhiệt, an toàn khi chuyển động.


Kiểu dáng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 được đánh giá cao về mẫu mã trong loại bếp hồng ngoại giá rẻ. Mỗi kiểu dáng theo 1 hướng không giống nhau nhưng nhìn chung đều mang vẻ đẹp sang trọng, tiên tiến.
nếu Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 mang vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn thì nét đẹp tinh tế, thanh thoát lại là đặc trưng của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007.

Giá cả hợp lý
So với nhiều dòng bếp hồng ngoại giá thấp trên thị trường bây giờ, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Tuy ko được đánh giá là bếp hồng ngoại giá rẻ nhất trên thị trường nhưng Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6008 có những ưu điểm khác nhau, giá cả hợp lý so với chất lượng và tính năng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét