bếp từ

Đặc điểm cơ bản của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thu hút nhiều người bởi thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại SHD6003 còn có nhiều ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003
- Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6003 có ưu điểm không kén nồi như các dòng bếp từ khác. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau nhưng cần chú ý kích thước, tránh dùng nồi quá nhỏ hoặc quá to gây thất thoát nhiên liệu.
- Mặt kính Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 được chọn lựa kĩ càng, chất liệu cao cấp giúp bạn không bị nóng khi sử dụng hay nứt, vỡ kính.
- Màn hình LED hiển thị rõ ràng nhiệt độ, sử dụng chữ Tiếng Việt giúp người già hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng điều khiển.
- Sử dụng bếp hồng ngoại giúp tăng độ an toàn về nhiệt và điện, đảm bảo không bức xạ nhiệt. Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 còn được kiểm soát chất lượng bởi chuyên gia Hàn Quốc.
- Các phím bấm cơ giúp bạn dễ sử dụng, không lo hỏng hóc hay mất độ nhạy theo thời gian. Đồng thời, mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 bạn còn được tặng kèm một vỉ nướng cao cấp, tiện dụng. Các món nướng sẽ trở nên đơn giản và hấp dẫn hơn.

Nhược điểm
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường hiện nay. Sử dụng bếp hồng ngoại này không chỉ đảm bảo tính an toàn, tiện dụng mà còn tiết kiệm thời gian nấu nướng.
Tuy nhiên Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thuộc dòng bếp cơ nên có thiết kế không đẹp mắt bằng những dòng bếp hồng ngoại âm cảm ứng hiện đại. Với những ai yêu thích bếp hồng ngoại cảm ứng, bạn có thể tham khảo Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét