bếp từ

Đánh giá Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008

Bếp hồng ngoại nào tốt? Bếp hồng ngoại cơ hay bếp hồng ngoại cảm ứng? Hãy tham khảo đánh giá về Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008.

- Bếp hồng ngoại là gì?


Nhiều chức năng tiện lợi
Bên cạnh các công dụng nấu như hầm, nước, lẩu, nướng… Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 còn có công dụng hẹn giờ tiện ích, giúp người dùng chủ động trong nấu ăn. Đặc biệt, Bếp hồng ngoại SHD6008 còn được mẫu mã thêm chế độ mâm nhiệt và khóa giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ an toàn cho những gia đình có bé.
Với khóa an toàn, bạn có thể cài đặt sẵn chế độ nấu tự động mà không lo bé nghịch ngợm lung tung là hỏng món ăn hay gây nguy hiểm.

Mặt kính siêu bền
1 trong các tai nạn thường gặp khi sử dụng bếp hồng ngoại là nứt, vỡ bề mặt bếp. ấy là do chất lượng kính ko tốt, chịu nhiệt kém. Tuy nhiên, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 có bề mặt kính siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, trải qua quy trình kiểm nhiệm chất lượng nghiêm ngặt của SUNHOUSE.

Phù hợp với tất cả các dòng nồi
Với phương thức hoạt động chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng bằng bức xạ nhiệt, bếp hồng ngoại có thể dùng với mọi các loại nồi. Với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008, người tiêu dùng không cần phải lo lắng sắm 1 bộ nồi nấu mới như bếp từ. người tiêu dùng có thể dùng bếp hồng ngoại để xào, rán, nấu canh… khi bếp gas bị hết nhiên liệu giữa chừng một phương pháp tiện lợi.


2 vòng nhiệt làm cho nóng cực nhanh
Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều có cấu tạo 2 vòng nhiệt giúp làm cho nóng cực nhanh, đun chín thức ăn và tiết kiệm nhiên liệu lúc sử dụng. người dùng có thể chọn các dòng nồi với kích cỡ khác nhau, logic với từng món ăn và nhu cầu của gia đình mà không lo hao phí nhiệt năng. đồng thời, dùng bếp hồng ngoại thân thiện với môi trường, an toàn về nhiệt và điện.

Phím bấm đơn giản, dễ sử dụng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều được điều khiển bằng chip điện tử, phím bấm dễ dùng. Nếu như Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thuộc mẫu bếp cơ siêu bền, những phím bấm nổi trên bề mặt bếp giúp bạn không lo ấn nhầm vào lúc lau bếp hay di chuyển bếp hồng ngoại; thì Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 dùng phím cảm ứng nhanh nhạy, lợi ích lúc dùng bếp hồng ngoại cộng với kiểu dáng tiên tiến, đẹp mắt.
Như vậy, dựa vào vào điều kiện gia đình và nhu cầu của bản thân, người tiêu dùng có thể lựa chọn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 hay SHD6008. Nhưng nhìn chung đây đều là bếp hồng ngoại giá thấp so với chất lượng và tính năng của bếp.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét