bếp từ

Lý do thuyết phục bạn mua bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008

Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6008 đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bếp hồng ngoại dịp đầu năm bởi những ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những lý do vì sao nên sử dụng bếp hồng ngoại SHD6008.




Chế độ hai vòng nhiệt
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 có hình thức hai vòng nhiệt giúp tránh thất thoát nhiệt lúc bạn dùng các loại nồi có kích thước không giống nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn vòng nhiệt hợp lý với kích thước nồi của mình để tiết kiệm điện năng và đảm bảo hiệu suất nấu nhanh, chín đều. Đây là một trong những điểm cộng nổi bật của mẫu bếp hồng ngoại cao cấp này.

LƯU Ý: Người sử dụng có biết bếp hồng ngoại là gì?

Tay cầm chống nhiệt
Điểm đặc biệt của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 là mẫu mã tay cầm cách nhiệt bằng nhôm, an toàn khi vận động. Bạn không còn lo lắng vấn đề bỏng hay nóng bề mặt bếp khi cần phải di chuyển bếp hồng ngoại đang hoạt động.


Phím bấm cảm ứng
Y chang những thiết bị bếp hồng ngoại cao cấp trên thị trường, Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6008 có phím bấm cảm ứng hiển thị tiếng Việt, dễ dàng sử dụng, thích hợp với toàn bộ đối tượng. đồng thời, bếp hồng ngoại cao cấp này áp dụng điều khiển bằng chip điện tử và có hình thức núm vặn điều chỉnh công suất, tiện dụng khi dùng.

Mặt kính siêu bền
Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6008 hoạt động theo cơ chế làm cho nóng bề mặt bếp để truyền nhiệt lên đáy nồi, nấu chín thức ăn. lúc dùng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp tất yếu sẽ bị nóng lên. vì vậy, chất lượng mặt kính bếp hồng ngoại có vai trò rất quan trọng, là bộ phận thường xuyên cần phải bảo hành. Mặt kính của bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 được lựa chọn kĩ càng, siêu chịu lực và chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C. Bạn có thể thoải mái dùng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 mà không lo nứt bề mặt kính.


Hình thức sang trọng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 có hình thức hình khối sang trọng, hiện đại. Với thiết kế giản đơn, mang cá tính sang trọng này Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 hứa hẹn có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét