bếp từ

So sánh nồi áp suất đa năng và nồi ủ

Thị trường đồ gia dụng ngày càng trở nên phổ biến với các loại nồi tiện ích như nồi áp suất đa năng, nồi ủ, nồi hầm… Bạn đã biết điểm khác nhau của nồi áp suất điện đa năng và nồi ủ?


Nồi áp suất đa năng
Nồi áp suất điện đa năng là thiết bị khu bếp ko còn quá xa lạ với người nội trợ. Nắm rõ cách sử dụng nồi áp suất đa năng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu ăn, ninh nhừ thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, nồi áp suất điện đa năng được chú trọng tính an toàn, kiểu dáng van hạ áp và cảnh báo thông minh, hạn chế nguy hiểm do áp suất tăng cao.
Hiện, nồi áp suất điện đa năng có hai loại cơ bản là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện tử. người tiêu dùng có thể thấy rõ sự khác nhau của hai loại nồi áp suất điện đa năng này qua bảng điều khiển. Nếu như nồi áp suất điện đa năng dòng cơ có các nút vặn tay thì nồi áp suất điện tử được thay thế bằng nút bấm điện tử. Nồi áp suất đa năng điện tử có kiểu dáng sang trọng và dễ dàng dùng nhưng giá thành cao hơn và nhanh hỏng (phần lớn là hỏng bảng mạch điện tử) so với nồi áp suất điện đa năng mẫu cơ.
dùng nồi áp suất đa năng khách hàng có thể chủ động hẹn thời gian nấu, ko lo cháy nổ do áp suất nâng cao. cùng với đó, nhiều mẫu nồi áp suất đa năng hiện nay còn được cài đặt sẵn chế độ thời gian cho từng món đa dạng và chế độ hẹn giờ thông minh.


Đặc biệt, các dòng nồi áp suất điện đa năng của SUNHOUSE còn được phủ 1 lớp chống dính an toàn sức khỏe bên trong lòng nồi. khách hàng có thể tham khảo một số nồi áp suất đa năng đảm bảo chất lượng, chi phí khó khăn, đang được nhiều người yêu thích ngày nay như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, SHD1552, SHD1761…



Nồi ủ
Phương thức hoạt động của nồi ủ khác hẳn với nồi áp suất điện đa năng. Tuy nhiên cách dùng nồi áp suất đa năng và nồi ủ có nhiều nét tương đồng. khách hàng chỉ cần cho thực phẩm vào nồi ủ và đặt lên bếp đun khoảng 5 phút để nồi tích đủ nhiệt sau đó mới cho phần nồi nấu vào lồng ủ, đậy kín để thức ăn được làm chín bằng nhiệt trùng hợp. giai đoạn làm cho chín thực phẩm bằng nồi ủ phải kéo dài từ 8 – 10 tiếng, khá tốn thời gian.
khách hàng có thể chế biến các món ninh, hầm, nấu cháo…bằng nồi ủ để tiết kiệm nhiên liệu nhưng rất mất thời gian. Với những người nội trợ có quỹ thời gian eo hẹp, nồi ủ ko phải là sự chọn tối ưu. Trong lúc đấy sử dụng nồi áp suất đa năng sẽ nhanh hơn phần lớn. Bên cạnh đó, theo đánh giá của người sử dụng, các món cần độ nhừ như chè đậu đen thì nồi ủ chưa đáp ứng được, muốn ăn ngon cần phải ủ tới 2 lần.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét