bếp từ

So sánh Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4650

Bạn đang phân vân giữa hai loại bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng cao: Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4650. Hãy tham khảo bài so sánh dưới đây.


Công suất cao
Các loại bếp nướng điện không khói trên thị trường bây giờ có công suất khá đa dạng, dao động từ 1300W – 2000W. Với công suất lần lượt là 1500W, 1600W, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4650 đều thuộc xếp vào nhóm bếp nướng điện có công suất lớn. các món nướng sẽ nhanh chóng chín đều mà không phải chờ đợi lâu như lúc bạn chế biến bằng bếp nướng giá rẻ truyền thống (bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn).

Nhiều chế độ nấu tiện ích
Mua bếp nướng điện SHD4602 và SHD4650 có thể làm hài lòng bất kì ai, từ các người nội trợ đảm đang cho đến những người mới học nấu nướng. Với 5 chế độ nướng, bạn có thể dễ dàng thành công với nhiều công thức chỉ nhìn trên mạng một lần. Bạn không cần lo lắng điều chỉnh nhiệt độ logic để thực phẩm có thể chín đều, vàng ươm mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất.
Đặc biệt, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có cấu tạo thông minh, 2 trong 1, nẩu và nướng trên cùng 1 bề mặt bếp. Nhờ đấy, bạn có thể chiêu đãi gia đình nhiều món ngon mà ko lo vấn đề xoong nồi hay vệ sinh sau lúc nấu.


Khối lượng
Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4602 và SHD4650 đều có khối lượng nhẹ (3,1kh và 2,63kg) nên rất dễ vận động. Bạn có thể dễ dàng bảo quản sau lúc sử dụng bếp nướng. Bên cạnh ấy, bạn cũng có thể mang theo bếp nướng khi đi du lịch hay sang nhà bạn bè 1 phương pháp giản đơn, gọn nhẹ.

Khay cất mỡ thừa
Bếp nướng điện SHD4602 và SHD4650 đều có thiết kế khay cất mỡ thừa thông minh, dễ dàng tháo lắp lúc dùng. Tuy nhiên, khay chứa mỡ thừa của Bếp nướng điện SHD4650 nhỏ hơn so với bếp nướng điện SHD4602. Tuy nhiên, cả 2 khay nướng này đều dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét