bếp từ

Lưu ý cực kỳ quan trọng khi dùng máy lọc nước

Hiện nay, máy lọc nước RO được rất nhiều hộ gia đình mua sắm cho gia đình của mình, bởi nhiều ưu điểm cần thiết có lợi cho sức khỏe con người. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc nước đúng cách, đôi khi còn sai lầm khi sử dụng máy lọc nước. Hãy tham khảo lưu ý cực kỳ quan trọng dưới đây.


Trước tiên bạn có hiểu về máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO là một trong các thiết bị lọc nước tiên tiến, được nhiều gia đình ưa thích nhờ khả năng thanh lọc nguồn nước bị nhiễm bẩn và bổ sung các khoáng chất tốt cho cơ thể.
Tuy nhiên, các loại máy lọc nước RO cũng thải ra một lượng nước thải cực kỳ các lúc sử dụng. Theo thống kê 10 lít nước chỉ lọc được 2 – 3 lít nước tinh khiết sử dụng máy lọc nước. Lượng nước thải ra ngoài của máy lọc nước RO còn tùy thuộc vào chất lượng nước mà bạn sử dụng. Vì vậy, sử dụng nguồn nước thích hợp sẽ giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu.


Những nguồn nước thích hợp với máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO ko kén nguồn nước như máy lọc nước Nano nên dùng phù hợp ở nước ta. các dòng máy lọc nước RO có thể dùng với các nguồn nước khác nhau, thậm chí cả các nguồn nước bị ô nhiễm, đựng các chất hữu cơ. Cụ thể, các dòng máy lọc nước RO có thể sử dụng lọc các nguồn nước dưới đây:
- Nước giếng khoan chưa qua bể lọc (nguồn nước này thường ở vùng quê, nông thôn)
- Nước giếng khoang đã qua bể lọc (tuy nhiên chỉ là bể lọc thô sơ, nguồn nước vẫn chưa đảm bảo)
- Nước còn chứa chất hữu cơ (thường có màu vàng)
- Nước chứa nhiều sắt
- Nước bị ô nhiễm, chưa qua nhiều bể lọc
- Nước ở vùng ven biển, nhiễm lợ
- Nước có độ cứng cao

Nguồn nước ko phù hợp với máy lọc nước RO
Bạn ko nên sử dụng nước mưa khi sử dụng máy lọc nước RO. Bởi máy lọc nước RO có tác dụng tăng tính axit của nước mà nước mưa lại có sẵn tính axit. Quá các axit trong nước sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.


Mua máy lọc nước nào tốt?
Đặc biệt, khi chọn mua máy lọc nước nào tốt bạn cần chú ý lựa chọn các thiết bị có độ bền, ổn định để tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. 1 số mẫu máy lọc nước RO chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng ngày nay là Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SHR8669B, Máy lọc nước R.O 7 lõi lọc SHR8537B, Máy lọc nước R.O 8 lõi lọc SHR8838B…

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét