bếp từ

Mẹo hay bảo quản nồi áp suất đa năng

Bạn gặp vấn đề trong bảo quản và cách sử dụng nồi áp suất đa năng? Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng nồi áp suất đa năng, bạn cần lưu ý cách bảo quản.


Nồi áp suất điện đa năng là thiết bị căn bếp được các người ưa chuộng vào dịp mùa đông nhờ các tính năng tiện ích như hầm, làm cho nóng, ủ thức ăn, ninh xương, nấu cháo… Nhưng khách hàng đã biết nồi áp suất đa năng là gì? cách thức hoạt động của nồi áp suất điện đa năng?
Nồi áp suất điện đa năng hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa năng lượng (điện năng thành nhiệt năng), áp suất hơi trong nồi tăng lên nhanh chóng nhờ cấu tạo nồi kín khí làm cho thức ăn chín và mềm. khi áp suất lên cao đến mức đạt trần, van tự động sẽ được xả để hơi nóng thoát ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhờ đó, sử dụng nồi áp suất điện đa năng an toàn hơn nồi áp suất thông thường.


Bảo quản sau khi sử dụng nồi áp suất đa năng
- Sau khi dùng nồi áp suất đa năng khách hàng cần làm sạch nồi để cam kết an toàn vệ sinh và giảm thiểu thức ăn bị kẹt vào nhiều khía cạnh trong nồi, gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường. Tuy nhiên bạn chỉ nên lau chùi nhẹ nhàng để tránh làm cho xước lòng nồi. phần đông nhiều lòng nồi áp suất điện đa năng hiện tại đều có lớp chống dính bảo vệ sức khỏe như nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, SHD1761, SHD1741… vì vậy việc lau chùi quá mạnh có thể làm cho hỏng lớp chống dính ấy.


- làm sạch nhiều bộ phận trên nắp nồi sau lúc dùng nồi áp suất đa năng như gioăng cao su và các an an toàn, xả hơi. Việc thực phẩm bám vào những bộ phân này có thể gây hở nắp vung, nghẹt van… ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của nồi áp suất đa năng, thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Tuyệt đối ko lấy lòng nồi ra đặt trên bếp ga hay bếp hồng ngoại… để đun nấu lúc mất điện. Điều này không chỉ làm cho đen đáy nồi mà còn phá hỏng lớp chống dính an toàn của nồi áp suất đa năng.
- Bảo quản nồi áp suất điện đa năng ở nơi khô ráo, tránh để nồi áp suất đa năng gần nguồn nước hay những nơi ẩm ướt (đặc biệt là để nước vào phần ổ cắm). Điều này có thể gây giật điện, chập điện lúc sử dụng nồi áp suất.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét