bếp từ

Đánh giá Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 là những lựa chọn thích hợp dành cho ai đang thắc mắc bếp hồng ngoại nào tốt?



Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp từ và bếp hồng ngoại là những dòng bếp công nghệ cao đang được nhiều người sử dụng hiện tại. Bếp từ và bếp hồng ngoại đều biến điện năng thành nhiệt năng để đun chín thực phẩm nhưng khác nhau về nguyên lý làm cho nóng bề mặt bếp.
Bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý bức xạ tia hồng ngoại nên có thể phục vụ mọi dòng nồi, không gây độc hại tới sức khỏe con người. Thậm chí, phụ nữ mang bầu vẫn có thể sử dụng bếp hồng ngoại bình thường.

Điểm giống nhau 
- Công suất
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều thuộc nhóm những mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo trên thị trường bây giờ. Công suất chung của hai bếp hồng ngoại này là 2000W, giúp bạn đun nấu thức ăn 1 phương pháp nhanh chóng. Tuy nhiên, với công suất bếp cap, lúc dùng bếp hồng ngoại khách hàng cũng cần quan tâm tới nguồn điện.
- Tính an toàn
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có tính an toàn cao về nhiệt và điện. người tiêu dùng có thể dùng hầu hết các dòng nồi trên bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, bếp có chất lượng bề mặt kính tốt, siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.


- Tiết kiệm điện năng
Bếp hồng ngoại ko kén nồi nhưng lúc dùng bếp hồng ngoại bạn cần quan tâm kích cỡ nồi để giảm thiểu hao phí điện năng. bởi thế, khách hàng nên lựa chọn tậu bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt, dùng được nhiều kích cỡ nồi, tiết kiệm điện năng.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều có mẫu mã 2 vòng nhiệt. người tiêu dùng có thể chọn bếp kích thước lớn hoặc hình dáng nhỏ khi sử dụng bếp hồng ngoại giá rẻ này.
- Thân thiện với môi trường
Giống với những loại bếp hồng ngoại và bếp từ khác, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có điểm mạnh là thân thiện với môi trường, ko bức nhiệt. người tiêu dùng có thể yên tâm lúc sử dụng bếp hồng ngoại.
- Bảo hành chính hãng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều là thiết bị của SUNHOUSE, thương hiệu Việt uy tín, được nhiều người ưa dùng. Bên cạnh đấy, những sản phẩm bếp hồng ngoại đều được bảo hành một năm, giúp người tiêu dùng yên lòng khi dùng bếp hồng ngoại.

Điểm riêng
thiết kế
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 về cơ bản được kiểu dáng giống nhau nhưng bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 mẫu mã theo hướng đơn giản và hiện đại hơn. Còn họa tiết trên bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại chú trọng vào sự tinh tế, trang nhã.
công năng nấu
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có thêm một công năng xào so với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002. Nhưng nhìn chung cả 2 bếp hồng ngoại giá rẻ này đều có nhiều chức năng tiện ích cùng chế độ hẹn giờ giúp khách hàng dễ dùng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét