bếp từ

Nhận xét về Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757

Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 hiện đang được nhiều người tin dùng. Cùng khám khá những ưu điểm vượt trội của chiếc nồi áp suất đa năng này.
 
An toàn khi sử dụng nồi áp suất
Nồi áp suất điện đa năng có tính an toàn cao hơn so với các dòng nồi áp suất đa năng sử dụng trên bếp gas bởi bạn ko còn cần phải lo lắng về vấn đề tăng áp suất quá cao. lúc áp suất tăng cao trong giai đoạn dùng nồi áp suất, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có chức năng tự hạ áp và không mở khóa lúc nhiệt độ trong nồi quá cao.
đồng thời, nhiều bộ phân của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe còn nắp và đáy nồi làm cho bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi làm cho bằng thép chống gỉ.

Cách sử dụng nồi áp suất dễ dàng
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 dùng chip điện tử thông minh, cùng cấu tạo đa công dụng (nấu cơm, ninh, hầm, súp, cháo, làm bánh…) Vì thế cách sử dụng nồi áp suất rất đơn giản, ngay cả các người mới tiếp xúc lần đầu cũng có thể sử dụng nồi áp suất đa năng dễ dàng, ko lo cháy xém hay điều chỉnh nhiệt độ không phù hợp. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Dung tích lớn


Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1757 có thể tích 5 lít, giúp người tiêu dùng thoải mái chế biến các món ngon mà ko lo dung tích nồi quá nhỏ. đa số các loại nồi áp suất đa năng hiện nay có dung tích từ 5 – 6 lít bởi để đảm bảo an toàn khi dùng nồi áp suất đa năng, người dùng chỉ nên để thực phẩm chiếm tối đa 2/3 thể tích nồi.

Bảo hành lên đến 1 năm
Tương tự nhiều thiết bị khác của SUNHOUSE, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có thời gian bảo hành cao cộng với chế độ bảo hành đảm bảo. vì thế lúc gặp bất kì vấn đề gì trong công đoạn dùng nồi áp suất khách hàng nên mang tới trung tâm bảo hành để được tư vấn và sửa chữa.
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các ai đang có ý định tậu nồi áp suất đa năng giá thấp, chất lượng cao, an toàn khi sử dụng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét