bếp từ

2 mẫu bếp nướng điện giá rẻ SUNHOUSE SHD4600 và SHD4601

Bạn muốn mua bếp nướng điện giá rẻ? Bếp nướng điện giá rẻ SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Điểm tương đồng

Công suất lớn
Bếp nướng điện không khói SHD4600 và SHD4601 đều được xếp vào dòng bếp nướng điện giá rẻ nhưng chất lượng cao. Tuy nhiên, cả hai bếp nướng điện giá rẻ này đều có công suất cao (2000W), đảm bảo nướng chín thức ăn nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon, ko bị mất chất dinh dưỡng hay miếng thịt vươn lên thành khô, mất vị ngọt.

5 chế độ nhiệt
Giống như những mẫu bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE, Bếp nướng điện SHD4600 và SHD4601 đều được kiểu dáng 5 chế độ nhiệt tự động, giúp việc nấu ăn phát triển thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Công tắc điện núm xoay sẽ giúp bạn làm cho chủ nhiệt độ khi nướng, đảm bảo đồ nướng không bị cháy xém, quá lửa.

Bề mặt chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương
Khác với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống, bếp nướng điện của SUNHOUSE (cụ thể là Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601) giúp người tiêu dùng an tâm về vấn đề sức khỏe lúc sử dụng. Bạn không còn lo về nguy cơ ung thư. chất liệu bề mặt bếp nướng điện được phủ lớp chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương, an toàn sức khỏe.


Thân thiện với môi trường
Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 thân thiện với môi trường, ko sinh ra khói. Do vậy, bạn ko cần lo lắng về vấn đề khói than mù mịt lúc ăn đồ nướng hay quần áo bị bám mùi khó chịu.

Dễ vệ sinh
Hai sản phẩm Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SHD4601 đều có thiết kế gọn nhẹ, với khối lượng khoảng 3,5kg. Sau lúc dùng các loại bếp nướng điện này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt khay nướng 1 bí quyết nhanh chóng.


Điểm không giống nhau

Bề mặt khay nướng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 tuy đều được phủ lớp chống dính cao cấp trên bề mặt khay nướng nhưng kiểu dáng khay nướng lại không giống nhau.
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có bề mặt khay nướng phẳng, đa dạng, thích hợp với các bữa tiệc nhỏ. Còn bề mặt khay nướng của Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 được chia làm 2 phần với rãnh sâu giúp tránh mỡ thừa và ngăn ngừa thức ăn dính trên bề mặt.

Thiết kế
Cùng mẫu mã theo hướng đơn giản, công nghệ cao nhưng Bếp nướng điện SHD4600 và Bếp nướng điện SHD4601 có các sức hút riêng. Nếu như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 hợp lý với những người ưa chuộng sự gọn nhẹ, tinh tế thì Bếp nướng điện SHD4601 lại là sự chọn tuyệt vời của những người nội trợ hiện đại, hướng đến sự trang trọng, đẳng cấp.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét