bếp từ

Đón đông với những thiết bị nhà bếp siêu hữu ích

Bếp hồng ngoại, bếp nướng điện, nồi áp suất điện… sẽ giúp bạn dễ dàng đổi thực đơn cho gia đình. Những mẫu bếp nướng điện, bếp hồng ngoại, nồi áp suất điện dưới đây sẽ khiến bất kì người nội trợ nào cũng phải hài lòng.

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014
Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6014 là sự chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn mua bếp hồng ngoại. Gia đình bạn đã chán ngán các món ăn truyền thống như thịt đun, trứng rán, khoai tây chiên…? 1 nồi lẩu nóng hổi sẽ giúp xóa tan cảm giác ngấy khi ăn quá nhiều thịt và thổi bay cái lạnh ngày đông.
chiếc bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 với phím bấm hiển thị tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng dùng. đồng thời, mặt kính trên bếp còn được làm cho bằng vật liệu cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Đặc biệt, khóa an toàn cho phép bạn chủ động cài đặt chương trình nấu, không còn lo lắng lúc gia đình có trẻ nhỏ.



Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600
Bếp nướng điện ko khói SHD4600 có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ hợp lý với đa số món nướng, giúp bạn thỏa sức tiệc tùng ngày đông. Với công suất 2000W, chiếc bếp nướng điện giá rẻ này có thể nhanh chóng nướng vàng thực phẩm mà ko lo cháy xém hay bị khô. Còn gì xuất sắc hơn miếng thịt nướng vàng ươm, đậm vị và tươi ngon trong các ngày gió lạnh?
Bên cạnh đấy, Bếp nướng điện giá rẻ SHD4600 còn có khay chứa mỡ thừa, giảm thiểu khói, thân thiện với môi trường. Bạn có thể vô tư ăn những món nướng nóng hổi mà không phải cay xè mắt vì khói hay ám mùi đồ nướng khó chịu.



Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1552
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có thể tích 5 lít, giúp bạn thỏa sức chiêu đãi cả nhà những món ngon.

Bạn sẽ ko cần mất các thời gian cho những món ninh, hầm hay nấu súp. cái nồi áp suất điện này có 8 chức năng nấu siêu nhanh và an toàn: nấu cơm, giữ ấm, giữ áp suất, làm cho nóng, nấu cháo, súp, đậu, thịt. Nhờ ấy, bạn có thể chủ động chế biến những món ngon mà không lo mất thời gian, vẫn giữ nguyên được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm.
Đặc biệt, lòng nồi còn được phủ lớp chống chính Whitford (USA), an toàn cho sức khỏe. Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 là trang bị nhà bếp dành cho các người nội trợ công nghệ cao.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét