bếp từ

Công thức cho món thịt nướng thơm ngon, sử dụng bếp nướng

Nướng thịt là món cơ bản nhất khi sử dụng bếp nướng điện không khói. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nướng thịt thơm ngon, vàng ươm.


Dùng bếp nướng điện khác gì so với các dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống
Thay vì sử dụng những dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn, sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt sẽ giúp tăng tính an toàn. người tiêu dùng ko còn lo lắng vấn đề thay than hay thay cồn nguy hiểm, khói than độc hại.


Bên cạnh ấy, công suất của bếp nướng điện ko khói thường khá cao (1500 – 2000W), nhiều bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4601 có công suất lớn nên khách hàng không cần mất thời gian chờ thịt chín. đồng thời chế độ điều chỉnh công suất thuận tiện cũng giúp bạn nướng thịt dễ dàng hơn.
Tuy nhiên để nướng thịt ngon, vàng ươm khi dùng bếp nướng điện, người tiêu dùng cần chú ý những điểm sau:
- chọn đúng nguyên liệu trước khi nướng
Dù sử dụng bếp nướng điện hay các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống bạn vẫn cần chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu. người tiêu dùng nên chọn mẫu thịt các nạc ít mỡ để giảm thiểu chất béo và việc thịt bị cháy xém, sinh ra các chất độc hại.
- Ướp thịt trước khi nướng
Trước khi nướng người tiêu dùng cần lưu ý ướp thịt để ngấm đều gia vị và tăng hương thơm. bạn có thể ướp bằng tỏi, nghệ, xả, nước sốt… tùy sở thích của từng người.
- Chuẩn bị bếp nướng điện ko khói
hiện nay có các mẫu bếp nướng cho khách hàng lựa chọn: bếp nướng điện không khói, bếp than, bếp nướng cồn, bếp hồng ngoại, lẩu nướng… Nhưng dù chọn mẫu bếp nướng nào người tiêu dùng cũng cần làm cho sạch bếp trước lúc dùng. nếu dùng bếp nướng điện, người tiêu dùng nên khởi động bếp trước 20 phút và thoa dầu lên vỉ nướng để chống dính.
- dùng bếp nướng điện để nướng thịt


=>> Bí quyết chọn mua bếp nướng điện không khói

Trong quá trình nướng thịt bằng bếp nướng điện không khói bạn cần chọn chế độ nhiệt vừa cần phải, từ thấp lên cao. Với các món lâu chín người dùng nên hấp hoặc luộc trước khi nướng và nhớ thường xuyên lật thịt để hạn chế cháy xém.
Ngoài ra, khách hàng cũng nên nướng thêm rau quả để ăn kèm. Nếu như dùng bếp nướng điện, khách hàng có thể chọn công năng nướng hợp lý với từng mẫu thức ăn.
Bếp nướng nào tốt?
Lúc sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt, chất lượng của bếp nướng cũng quyết định 1 phần. người tiêu dùng nên chọn bếp nướng nào tốt, có uy tín trên thị trường. Với những ai đang có ý định sắm bếp nướng, khách hàng có thể tham khảo các thiết bị Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét