bếp từ

Các loại nồi áp suất đa năng khiến bạn dùng 1 lần thích “mê”

Với những gia đình thường xuyên ăn món hầm, ninh… nồi áp suất điện đa năng là người bạn không thể thiếu. Các loại nồi áp suất điện đa năng dưới đây sẽ khiến bạn thích “mê”.


Nồi áp suất SUNHOUSE SHD1756
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1756 là một trong các loại nồi áp suất điện đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ tính năng tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Với thể tích 6 lít và công suất 1000W, nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1756 giúp bạn dễ dàng chế biến các món hầm, ninh hoặc giữ ấm thức ăn. So với việc nấu bằng những loại nồi thông thường, nồi áp suất điện đa năng có khả năng tiết kiệm thời gian đáng kinh ngạc mà vẫn giữ nguyên được hương vị món ăn.


Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1741
Mẫu mã nhỏ gọn, độc đáo là điểm nhấn của nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1741. đồng thời, lòng nồi được phủ lớp chống dính WHITFORD (USA), an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt và chế độ hẹn giờ lên đến 24h cho phép người nội trợ kiểm soát công việc nấu ăn dễ dàng và an toàn hơn. Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1741 là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt.

Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1751
Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1751 có trọng lượng nhỏ gọn (4,47kg), thích hợp với các căn bếp. quanh đó đấy, tương tự các loại nồi áp suất đa năng cao cấp khác của SUNHOUSE, nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1751 cũng được phủ một lớp chống dính WHITFORD (USA), an toàn cho sức khỏe, điều khiển bằng chip điện tử và cài đặt chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ thuận tiện cho người sử dụng.

Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1761
Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1761 hiện đang rất được lòng những người nội trợ nhờ tích hợp đa chức năng: hầm, ninh, nấu cơm… Chỉ với một cái nồi áp suất điện đa năng, bạn có thể thỏa sức chiêu đã gia đình những món ngon mà ko tốn nhiều thời gian. đồng thời, chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng và tăng tính an toàn, ko lo nguy hiểm lúc áp suất lên quá cao.

Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757
Nấu cơm, hầm, ninh, nấu súp, cháo, làm bánh… bạn có thể làm hầu hết những việc này chỉ bằng 1 cái nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757. Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có dung tích 5 lít, điều khiển bằng chip điện tử thông minh, vật liệu lòng chống dính WHITFORD, USA. Đây là một trong nhiều mẫu nồi áp suất điện lợi ích, mẫu mã sang trọng và giá cả cạnh tranh.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét