bếp từ

Đánh giá bếp nướng với Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650

Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 và bếp nướng điện không khói đều là những sản phẩm được ưa chuộng trong mùa đông. Đánh giá về Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và các loại bếp nướng.

Điểm giống nhau
Chế độ nướng lợi ích
Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và bếp nướng điện ko khói đều có chế độ nướng thuận tiện với công suất lớn. nhiều món nướng vàng ươm, thơm lừng sẽ chín nhanh chóng, bạn không cần mất thời gian chờ đợi lúc dùng bếp nướng hay lẩu nướng.
cùng với đó, lẩu nướng và bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE còn được thiết kế khay chữa mỡ thừa thông minh. Nhờ đấy, lượng mỡ trong đồ nướng sẽ được tránh tối đa, giảm Cholesterol, có lợi cho sức khỏe.


An toàn lúc sử dụng
Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và nhiều dòng bếp nướng điện không khói đều được áp dụng kỹ thuật hiện đại, không sinh ra khói, gọn nhẹ với môi trường. Bên cạnh ấy, bề mặt khay nướng ở lẩu nướng và các loại bếp nướng điện đều được phủ chống dính kháng khuẩn. khách hàng có thể yên tâm dùng bếp nướng điện mà ko cần lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như lúc sử dụng nhiều mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống (bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn).

Dễ dàng vệ sinh
Tuy có các ưu điểm nổi bật so với các mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống nhưng Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và các dòng bếp nướng điện ko khói của SUNHOUSE đều có cấu tạo dễ dàng tháo lắp, nhẹ nhàng khi vệ sinh. người tiêu dùng chỉ cần tháo bề mặt khay nướng và khay chứa mõ để vệ sinh sau lúc dùng bếp nướng hay lẩu nướng.


Điểm khác nhau
Lẩu và nướng trên cộng với 1 bề mặt bếp
Nếu như nhiều loại bếp nướng giá rẻ truyền thống hay bếp nướng điện không khói tiên tiến chỉ thực hiện được một công dụng nướng duy nhất thì Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 có thể nướng và lẩu trên cộng với 1 bề mặt bếp, thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của gia đình khách hàng.

Diện tích bề mặt nướng lúc dùng bếp nướng hoặc lẩu nướng
Nhưng bề mặt nướng của Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 nhỏ hơn so với nhiều dòng bếp nướng điện ko khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4603. do đó, với những ai tin dùng món nướng hay các bữa tiệc nướng ngoài trời thì diện tích bề mặt nướng của chiếc Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 là chưa đủ.


Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét