bếp từ

5 dòng bếp hồng ngoại mua đáng đồng tiền

Bếp hồng ngoại là một trong những sản phẩm thân thuộc trong căn bếp các gia đình. Với những ai muốn mua bếp hồng ngoại nào tốt, bạn có thể tham khảo các dòng bếp dưới đây.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016 – hợp lý với toàn bộ gia đình
Với hình thức tiện dụng, gọn nhẹ và an toàn, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016 hứa hẹn có thể làm cho hài lòng cả những người nội trợ khó tính nhất. Khóa an toàn và công dụng hẹn giờ giúp bạn có thể an tâm sử dụng bếp hồng ngoại cả lúc gia đình có cháu bé.



Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6015 – tinh tế tới từng yếu tố
Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6015 được chú trọng thiết kế kiểu dáng theo hướng tối giản, tinh tế. Nhiều yếu tố được tối ưu hóa và thể hiện rõ ràng trên bề mặt bếp hồng ngoại. Cùng với đó, SUNHOUSE SHD6015 cũng sở hữu những tính năng ấn tượng, chú trọng vào độ bền và tính an toàn cao.


=>> Đọc thêm: Bếp hồng ngoại là gì?

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 – đẳng cấp thế hệ mới
Hình thức theo hướng tiên tiến, giản lược tối đa nhiều yếu tố, dùng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 sẽ giúp nâng tầm căn bếp nhà bạn. Nhiều công dụng được hiển thị rõ ràng, dễ hiểu cùng sự hài hòa màu sắc tinh tế, kết hợp làm bừng sáng cái bếp hồng ngoại.



Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 – đề cao sự thanh lịch
Bếp hồng ngoại SHD6007 được mẫu mã đề cao tính thanh lịch, mang hơi thở từ cuộc sống hiện đại. Với những ai yêu thích vẻ đẹp mỏng manh, tinh tế và thanh lịch thì Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6007 là sự chọn tuyệt vời.


Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 – hình khối chắc chắn
Bếp hồng ngoại SHD6008 có cấu tạo 2 vòng nhiệt giúp tiết kiệm điện năng, sử dụng bếp hồng ngoại được nhiều loại nồi với hình dáng không giống nhau. Bên cạnh đấy, cái bếp hồng ngoại giá thấp này còn được kiểu dáng khối hình chắc chắn, tạo cảm giác bền vững và sang trọng.



Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét