bếp từ

Thông số kĩ thuật cụ thể của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803

Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, việc tắm rửa trong những ngày giá lạnh là một trong những vấn đề đáng quan tâm. Để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, nhiều người đã tìm mua đèn sưởi nhà tắm.

Thông số kĩ thuật cơ bản
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
825W
Khối lượng
2,7 Kg
Số bóng
3
Diện tích sử dụng
7 - 10 (m2)
Công tắc
3 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C
Đặc điểm khác
Công nghệ sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da
Bảo hành
12 tháng


Nhận xét chung
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 áp dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy nên không gây những ảnh hưởng phụ đối với sức khỏe người sử dụng như khó thở, khô da. Đặc biệt, khả năng chống nước IPX4 và chống chập điện tốt của chiếc đèn sưởi này giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đây được đánh giá là thiết bị an toàn với cả những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Với những người đang tìm mua một thiết bị sưởi làm ấm nhanh vào mùa đông thì đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 cũng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Bóng đèn sưởi có thể nóng lên đến 35 độ C chỉ trong 3 giây giúp sưởi ấm phòng nhanh chóng. Bóng thủy tinh cao cấp còn có thể chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Đồng thời, công tăc độc lập cho từng bóng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 hiện đang được nhiều người tin dùng, là một trong những sản phẩm “cháy hàng” mùa lạnh
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét