bếp từ

Bật mí tính năng đặc biệt của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822

Là một trong những thiết bị sưởi ấm được nhiều người tin dùng hiện nay nhưng không phải ai cũng biết những ưu, nhược điểm của đèn sưởinhà tắm SUNHOUSE SHD3822 để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Thông số kĩ thuật cụ thể
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
550W
Khối lượng
1,45 Kg
Số bóng
2
Diện tích sử dụng
5 - 7 (m2)
Công tắc
2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C

Đặc tính cơ bản
Nhờ áp dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây được đánh giá là thiết bị sưởi thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe, có thể sử dụng trong gia đình có người già và trẻ nhỏ.



An toàn khi sử dụng
Khả năng chống nước IPX4 và chống chập điện giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dùng trong phòng tắm (môi trường có độ ẩm cao và có nguy cơ bị nước bắn trong quá trình sử dụng). Bóng thủy tinh siêu bền có thể chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Nhưng trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế việc bắn nước trực tiếp vào đèn sưởi.

Tiện dụng
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 có cấu tạo 2 bóng sưởi với công tắc độc lập cho từng bóng. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sưởi phù hợp với nhu cầu.

Tiết kiệm điện năng

Đèn sưởi có khả năng sưởi ấm toàn bộ nhiệt độ phòng, bóng đèn có khả năng nóng đến 35 độ C chỉ trong 3 giây. Nhờ công suất cao và khả năng làm nóng nhanh, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE tiết kiệm điện năng hơn so với các loại đèn sưởi giá rẻ trên thị trường.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét