bếp từ

Bạn biết gì về đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812

Với những ai đang có ý định mua đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông, sản phẩm SUNHOUSE SHD3812 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo những ưu, nhược điểm của sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật cơ bản
Công suất
550W
Điện áp
220V - 50Hz
Khối lượng
1.8Kg
Số bóng
2
Diện tích sử dụng
5  - 7 (m2)
Công tắc
2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C

 đèn sưởi nhà tắm

Nhận xét chung
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 chỉ mất khoảng vài giây sau khi khởi động để làm nóng bóng đèn và tỏa nhiệt khắp phòng. Nhờ đó, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi bật công tắc, không còn phải lo lắng vấn đề tắm rửa trong những ngày trời giá rét.
Đặc biệt, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 được đánh giá cao về chất lượng nhờ sử dụng bóng cao cấp và thiết kế an toàn, chống chập điện, chống nước IPX4.  Bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị này trong cả những gia đình có trẻ nhỏ và người già mà không lo khô da hay đốt cháy oxy gây khó thở.
Ngoài ra, với mức công suất 550W và khả năng làm ấm phòng nhanh, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 không quá tốn điện mỗi lần sử dụng. Công tắc độc lập cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.
Tuy nhiên, vì đây là thiết bị đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nên chỉ phù hợp với những phòng tắm có diện tích không quá rộng lớn. Với những phòng tắm lớn, bạn cần phải sử dụng sản phẩm 3 bóng để đảm bảo hiệu suất sử dụng và tiết kiệm điện năng.
Với những ai đang có ý định mua đèn sưởi nhà tắm, đây là một thiết bị đáng lưu ý. Bạn có thể sử dụng trong những phòng tắm có diện tích không quá lớn, kín gió để bảo vệ sức khỏe cả gia đình trong mùa đông, hạn chế nguy cơ cảm lạnh và cảm cúm.


Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét