bếp từ

Nhận xét về các tính năng của máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 có nhiều tính năng nổi bật nên được nhiều người ưu tiên tìm mua. Bạn đã biết các ưu điểm vượt trội của loại thiết bị này?

Tính năng nổi trội
Công suất hút chân không và hàn lớn
Với mức công suất đạt tới 230W, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 được đánh giá cao về hiệu suất sử dụng. Đặc biệt, bơm chân không kép và công suất hàn lớn giúp rút ngắn thời gian hút chân không cũng như hàn túi đựng thực phẩm.



Ngăn đựng túi và dao cắt tiện dụng
Khi sử dụng máy hút chân không, túi bảo quản thực phẩm là thiết bị đi kèm không thể thiếu. Để tiết kiệm diện tích sử dụng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 đã được thiết kế riêng một ngăn đựng túi và dao cắt rất tiện dụng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề đi tìm túi đựng thực phẩm mỗi khi định dùng thiết bị này.
Thiết kế thông minh
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 phù hợp sử dụng trong nhiều gia đình. Đồng thời, rãnh chống tràn thông minh khi hút chân không giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và chế độ cài đặt thời gian hàn tạo thuận lợi cho người dùng. Bạn có thể cài đặt trước thời gian hàn để chủ động trong việc nội trợ.
Thông số kĩ thuật
Màu sắc
Đen
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
230W
Khối lượng
2.9 kg
Kích thước
540 x 455 x 310 mm
Đặc điểm khác
Bơm chân không kép và công suất hàn lớn, có ngăn đựng túi, dao cắt; cài đặt thời gian hàn; đèn báo tín hiệu khi hoạt động
Bảo hành
12 tháng





Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét