bếp từ

Lẩu gà khô đặc sắc, lạ miệng cuối tuần bằng bếp từ SUNHOUSE

Nếu bạn đang tìm một món lẩu mới lạ, đặc sắc vào ngày cuối tuần, lẩu gà khô thơm ngon bằng bếp từ SUNHOUSE là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Lẩu gà khô có nhiều cách chế biến khác nhau với nhiều loại gà như gà nấm, gà dấm bống, gà thuốc bắc, gà ngải cứu, gà chua cay, gà thập cẩm… Tùy theo sở thích của từng gia đình, bạn có thể lựa chọn những phương pháp chế biến khác nhau với món lẩu từ bếp từ.


Tuy có tên gọi là lẩu gà khô nhưng thực chất nước lẩu không quá khô, vẫn còn nước sốt sánh ngập ngang thịt gà. Đặc biệt trong quá trình đun chín thịt, thịt gà tươi được xếp đầy đặn trong nồi lẩu trên bếp từ và nước gà tiết ra nên nước dùng sẽ đảm bảo vị ngọt, thơm ngon. Đồng thời, nước dùng lẩu gà khô thường được kết hợp thêm bia tươi để tạo hương vị hấp dẫn.
Ngoài ra, khi ăn lẩu gà khô bằng bếp từ, bạn cũng cần ăn kèm với các loại rau xanh như rau muống, ngải cứu, cải thảo, bắp cải…, tùy sở thích từng gia đình. Trong nồi lẩu gà khô cũng thường được ăn kèm theo các món khoai môn, khoai lang, bún, mỳ tôm và mỳ gạo tương tự các món lẩu nước thông thường khác.
Điều đặc biệt của lẩu gà khô là nước lẩu sánh. Thay vì chan nước lẩu vào bún, mỳ tôm, mỳ gạo… khi ăn, bạn chỉ cần trộn bún với nước lẩu sánh, tương tự món bún trộn với vị lạ, chua cay thơm ngon. Tuy nhiên, khi chế biến lẩu gà khô bằng bếp từ, bạn nên làm kèm theo một món nộm chua cay để giảm bớt vị béo ngậy.



Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét