bếp từ

Bạn đã biết những lưu ý để làm tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm?

Bên cạnh việc chọn mua thiết bị đèn sưởi nhà tắm của những thương hiệu có uy tín, sử dụng trong thời gian hợp lý, hạn chế phun nước trực tiếp… bạn cần tham khảo những mẹo tăng tuổi thọ dưới đây.

Không sử dụng đèn sưởi quá lâu
Sau khi khởi động, đèn sưởi nhà tắm sẽ có tác dụng làm ấm phòng nhanh chóng trong 1 – 3 phút. Do đó, bạn chỉ cần khởi động sản phẩm sưởi trước khi sử dụng khoảng vài phút và tắt ngay sau khi tắm để tiết kiệm điện.
Bên cạnh đó, sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ cháy nổ, mất an toàn và giảm tuổi thọ sản phẩm. Theo các chuyên gia, thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm hợp lý nhất là khoảng 30 phút.

Hạn chế phun nước trực tiếp vào đèn sưởi
Đèn sưởi có thiết kế đặc biệt, không lo chập điện khi tiếp xúc với nước, có thể hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt. Nhưng việc để đèn ngâm trong nước hay phun nước trực tiếp vào đèn có thể vô tình làm nước thấm vào bên trong đèn, gây chập cháy, giảm tuổi thọ sản phẩm.
Vệ sinh đèn sưởi định kỳ
Để tăng tuổi thọ của thiết bị sưởi nhà tắm này, bạn nên vệ sinh đèn sưởi 2 lần mỗi năm, đặc biệt là sau một mùa sử dụng liên tục và trước khi sử dụng để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường. Bởi trong quá trình bảo quản, đèn có thể bị bụi bẩn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm ấm.
Chọn mua đèn sưởi của những thương hiệu có uy tín
Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay rất đa dạng và phong phú nhưng không phải chất liệu của thiết bị sưởi nào cũng tương đương nhau. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng và hạn chế rủi ro, đảm bảo tuổi thọ cao, bạn nên lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu có uy tín. Đồng thời, mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín sẽ giúp người dùng an tâm hơn về chế độ bảo hành.
Nếu đang có ý định mua đèn sưởi, bạn nên tham khảo các thiết bị đèn sưởi được nhiều người đánh giá cao hiện nay như: đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3823, SHD3802, SHD3803…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét