bếp từ

Những tính năng ưu việt của máy hút chân không SHD5855

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 là sản phẩm thiết yếu trong mỗi căn bếp, giúp bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn. Cùng khám phá thông số kĩ thuật của dòng sản phẩm này.

Thông số kĩ thuật cơ bản
Màu sắc
Trắng
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
580W
Khối lượng
16.3 kg
Kích thước
560 x 335 x 190 mm
Đặc điểm khác
Bơm chân không kép và công suất hàn lớn, thân máy bằng thép siêu bền; tay cầm tiện dụng; cài đặt thời gian hàn
Bảo hành
12 tháng


Đa chức năng
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 không chỉ có khả năng hút chân không, bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vị khuẩn; mà còn có chức năng hàn tiện dụng. Bạn có thể chỉ sử dụng loại máy này để hàn bao bì mà không cần hút chân không.
Chất liệu máy cao cấp
So với các dòng sản phẩm rẻ tiền trên thị trường, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được đánh giá cao hơn nhờ chất liệu cao cấp. Thân máy được làm bằng thép chống gỉ, siêu bền giúp đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.
Tính năng thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện dụng như rãnh chống tràn giúp hạn chế tình trạng nước thừa từ thực phẩm tràn ra ngoài trong quá trình hút chân không gây hư hỏng thiết bị. Ngoài ra, máy còn có chế độ cài đặt thời gian linh hoạt và khoang hút chân không rộng, dễ vệ sinh.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế tay cầm tiện dụng giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi cần thiết, thuận tiện để sử dụng trong gia đình.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét