bếp từ

Bạn biết gì về đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 là một trong những loại đèn sưởi được đánh giá cao trên thị trường nhờ ưu điểm an toàn khi sử dụng và làm nóng nhanh, bảo vệ sức khỏe mùa đông.

Thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813
Để đảm bảo sức khỏe trong những ngày thời tiết lạnh giá mùa đông, đèn sưởi nhà tắm là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết đèn sưởi loại nào tốt?

 đèn sưởi nhà tắm


Công suất
825W
Điện áp
220V - 50Hz
Khối lượng
2,7 Kg
Số bóng
3
Diện tích sử dụng
7 - 10 (m2)
Công tắc
2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C

Ưu điểm
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 được đánh giá là dòng đèn sưởi cao cấp trên thị trường hiện nay với ưu điểm sử dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ấm cho da. Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi sử dụng đèn sưởi nhờ khả năng chống chập điện và chống nước IPX4.
Ngay sau khi khởi động (khoảng 3 giây), bóng đèn sưởi sẽ nóng lên và sẵn sàng làm ấm phòng trong thời gian ngắn, xua tan không khí lạnh trong phòng tắm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những người già và trẻ nhỏ. Công tắc độc lập cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, không lãng phí điện năng.
Nhược điểm
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 có thiết kế ba bóng nên có khả năng làm nóng nhanh và tỏa nhiệt trong không gian rộng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc, chiếc đèn sưởi này sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với đèn sưởi hai bóng. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 trong những gia đình có diện tích phòng tắm rộng hoặc có nhu cầu làm nóng nhanh (với những nhà có trẻ nhỏ).
Nhìn chung, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3813 là một thiết bị sưởi chất lượng, đáng mua. Sử dụng đèn sưởi sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cả gia đình vào mùa đông, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh cảm lạnh hay cảm cúm.




Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét