bếp từ

Vì sao nên dùng thiết bị sưởi ấm cho bé vào mùa đông

Thời tiết lạnh giá vào mùa đông có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của những người có sức đề kháng kém như trẻ nhỏ, người già hay người bị bệnh… Tham khảo những thiết bị sưởi ấm cho bé vào mùa đông.

Ưu điểm của các thiết bị sưởi
Khả năng miễn dịch của trẻ nhỏ thường kém nên dễ bị các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng… vào mùa đông. Đặc biệt là những ngày thời tiết giá rét, nhiệt độ giảm sâu. Việc chỉ mặc ấm thôi vẫn chưa đủ để giữ ấm, bảo vệ sức khỏe của trẻ. Bạn nên kết hợp dùng các sản phẩm sưởi ấm trong những ngày lạnh, đặc biệt là thiết bị sưởi trong khi tắm để tránh hiện tượng sốc nhiệt do thay đổi nhiệt độ đột ngột gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.



 Suoi dien SUNHOUSE

 Các thiết bị sưởi phổ biến
Quạt sưởi Halogen
Ưu điểm của thiết bị sưởi này là có thể dễ dàng di chuyển tới các phòng khác nhau trong nhà và giá thành thường khá rẻ nhưng quạt sưởi halogen có nhược điểm tốn điện năng (công suất sưởi thường là 800w/h/bóng).

Quạt sưởi SUNHOUSE

Máy sưởi dầu
Sưởi dầu làm ấm phòng bằng cách làm nóng các thanh sưởi (càng nhiều thanh sưởi thì khả năng làm nóng càng nhanh). Không chỉ sưởi ấm phòng, bạn còn có thể dùng sản phẩm này để sấy khô quần áo vào mùa đông. Đây được đánh giá là thiết bị sưởi an toàn cho cả những gia đình có trẻ nhỏ nhưng làm nóng khá lâu và không phù hợp dùng trong những không gian nhỏ.


Sưởi sàn
Đây là hệ thống sưởi cao cấp, được thiết kế thi công dưới gầm sàn nhà giúp làm ấm toàn bộ sàn nhà và tạo cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt thiết bị sưởi này rất cao, chỉ thích hợp sử dụng trong các biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp.
Đèn sưởi nhà tắm


Đây vừa là thiết bị sưởi vừa có thể được sử dụng như một vật dụng trang trí trong nhà. Đèn sưởi nhà tắm thích hợp sử dụng trong phòng tắm mà không gây hại cho người già hay trẻ nhỏ, không gây khô da. Nhiều loại đèn sưởi của các thương hiệu uy tín như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3812, SHD3822, SHD3823… được thiết kế bóng đèn chống nước IPX4, chống chập điện, an toàn khi sử dụng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét