bếp từ

Tham khảo câu hỏi thường gặp khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Gia đình bạn đang sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông? Bạn đã biết những thắc mắc thường gặp khi sử dụng thiết bị sưởi hiện đại này?

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có hại cho sức khỏe?
Đèn sưởi nhà tắm làm ấm phòng theo nguyên tắc chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng, sử dụng các tia hồng ngoại không làm hại gì cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể sử dụng thiết bị này tại những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

 Khi tắm, nước bắn lên có làm cháy nổ đèn sưởi?
Các loại đèn sưởi chuyên dụng đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp sử dụng trong môi trường nhà tắm. Đèn sưởi được chế tạo có lớp vỏ nhựa cách nhiệt, chống cháy nên an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, nhiều loại đèn sưởi cao cấp như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803, SHD3812, SHD3813… đều có khả năng chống nước IPX4, chống chập điện nên hoàn toàn đảm bảo an toàn.
Khi bật đèn, nhiệt độ phòng tắm đạt bao nhiêu?
Ngay sau khi khởi động, bóng đèn có thể tăng nhiệt độ lên tới 38 độ C (sau 3 giây ở điều kiện bình thường) nên thiết bị sưởi này có thể nhanh chóng làm nóng


Đèn sưởi nhà tắm có tốn tiền điện?
Lượng điện năng tiêu thụ của đèn sưởi còn tùy thuộc vào công suất của từng loại đèn. Thông thường, mỗi bóng đèn sưởi tiêu thụ hơn 500W (đèn sưởi loại 2 bóng là 1000W mỗi giờ và 3 bóng là 1500W mỗi giờ). Do đó, đây được đánh giá là thiết bị không tốn quá nhiều điện năng, phù hợp để sử dụng trong thời gian tắm vào mùa đông.
Đèn sưởi có cần thường xuyên vệ sinh?
Để đảm bảo hiệu suất sử dụng thiết bị, độ bền cũng như tính an toàn, bạn cần vệ sinh đèn sưởi định kì. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa là bạn cần phải thường xuyên làm sạch thiết bị này. Do đó, bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề vệ sinh đèn sưởi.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét