bếp từ

Những lý do thuyết phục bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại

Trên thị trường hiện nay, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại là thiết bị sưởi được nhiều người ưu tiên sử dụng. Cùng tìm hiểu những lý do thuyết phục bạn nên mua loại đèn này.

Ưu điểm
Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại có ưu điểm là làm nóng nhanh và bảo vệ sức khỏe người dùng. Sử dụng đèn sưởi vào mùa đông giúp giữ ấm cơ thể trong thời gian tắm, tránh hiện tượng sốc nhiệt. Đồng thời, tia hồng ngoại còn có tác dụng chữa bệnh xương khớp, làm tan vết bầm nhanh hơn và tăng khả năng tuần hoàn máu.

Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn sưởi hồng ngoại mà không lo khô da hay khó thở vì bị đốt cháy oxy trong không khí. Nhờ đó, thiết bị sưởi này được đánh giá an toàn với cả người già và trẻ nhỏ, hạn chế nguy cơ bị cảm lạnh, cảm cúm. Chỉ bằng một nút bấm, bạn có thể dễ dàng sưởi ấm cả căn phòng một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, loại đèn này còn được đánh giá cao về tính an toàn và thiết kế thông minh, đẹp mắt. Đây là loại đèn được thiết kế đặc biệt dùng trong môi trường ẩm ướt ở phòng tắm nhưng bạn vẫn cần chú ý khi sử dụng, tránh để nước bắn trực tiếp lên đèn thường xuyên.

Nhược điểm
Giá thành của loại đèn sưởi hồng ngoại này thường cao hơn các loại đèn cùng công suất khác. Đồng thời, người dùng cũng được khuyến cáo không nên dùng đèn thường xuyên trong thời gian dài (chỉ nên dùng trong khoảng 30 phút).


Lưu ý khi mua đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại
Bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi của những thương hiệu uy tín như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE để đảm bảo chất lượng và an toàn. Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE được đánh giá cao trên thị trường nhờ ưu điểm bóng đèn chống nước IPX4, chống điện giật, tiết kiệm điện năng…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét