bếp từ

Cảnh báo túi hút chân không khi sử dụng máy hút chân không

Túi hút chân không và máy hút chân không đều không phải là những thiết bị bảo quản thực phẩm xa lạ với nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết dùng loại túi này.

Nhiệt độ cho phép khi sử dụng túi hút chân không
Với các loại túi hút chân không thông thường, mức nhiệt độ cho phép dao động từ 320 F (00) cho tới 1300F (540C). Nếu vượt ngưỡng nhiệt độ này, chất lượng túi sẽ bị ảnh hưởng, không đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm. Đồng thời, sử dụng ở mức nhiệt độ không phù hợp cũng khiến túi nhanh hỏng, khó có thể tái sử dụng được nhiều lần.


Tại sao khi di chuyển túi hút chân không lại làm dò khí, phồng túi?
Trước khi cho thực phẩm vào túi hút chân không và bảo quản trong tủ lạnh, bạn đã phải sử dụng máy hút chân không để tăng tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên, túi vẫn có thể bị lỏng, dò khí trong quá trình vận chuyển. Do đó, khi di chuyển túi sau khi đã sử dụng máy hút chân không bạn nên hạn chế tác động mạnh vào phần khóa kéo. Khi cất túi hút chân không, bạn cũng cần để khóa hướng lên trên hoặc để theo chiều ngang.
Ngoài ra, trước khi dùng máy hút chân không, bạn cần nhớ miết khóa cyar túi để đảm bảo túi không bị hở, phồng sau khi sử dụng.


Những sản phẩm nào thường được bảo quản, cất giữ với túi hút chân không?
Bên cạnh thực phẩm, bạn có thể bảo quản nhiều đồ vật gia đình bằng túi hút chân không như vải, len, gối, chăn, quần áo…
Có phải túi càng dày chất lượng càng cao?
Không phải túi hút chân không càng dàu thì chất liệu càng tốt. Bạn nên quan tâm tới thành phần cấu tạo túi, tránh các hóa chất độc hại. Hiện nay, hầu hết các loại máy hút chân không đều phù hợp với nhiều loại túi.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét