bếp từ

Bật mí mẹo sử dụng thiết bị sưởi tiết kiệm điện

Các thiết bị sưởi như quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện, đèn sưởi nhà tắm… tuy sử dụng đơn giản nhưng có thể tiềm ẩn nhiều tai nạn, rủi ro nếu sử dụng không đúng cách.

Khoảng cách lắp đặtThiết bị sưởi có tác dụng làm ấm phòng nhưng điều ấy không có nghĩa là bạn nên đặt quạt sưởi, sưởi dầu, đèn sưởi nhà tắm… ở ngay sắp. Khoảng cách an toàn của thiết bị sưởi tới người sử dụng là khoảng một.5m. Bởi các thiết bị sưởi đều tỏa nhiệt mạnh nên không nên để quá gần người, dễ gây ảnh hưởng đến da và bỏng rát.
Đối với đèn sưởi nhà tắm, bạn nên lắp đặt ở những vị trí khô ráo trong phòng tắm, tránh để nước thường xuyên bắn vào bóng đèn gây hỏng hóc thiết bị.

Thời gian sử dụng
Lạm dụng các thiết bị sưởi trong thời gian dài không chỉ gây mất điện mà còn giảm tuổi thọ sản phẩm. Kể cả khi sử dụng quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện… hay đèn sưởi nhà tắm, người nội trợ nên tạm ngắt để thiết bị có thời gian nghỉ, không khí trong phòng được tái tạo mới.
Để đảm bảo độ ấm phòng, bà nội trợ có thể khởi động thiết bị sưởi trước khi vào phòng khoảng 5 phút và tắt thiết bị ngay sau lúc không dùng.

Địa điểm sử dụngTùy không gian phòng, bạn nên chọn công suất máy hợp lý để cam kết hiệu quả dùng mà không gây lãng phí điện năng. Đặc biệt, đối với việc sưởi ấm trong phòng tắm, bà nội trợ nên ưu tiên đèn sưởi nhà tắm. Bởi thiết bị đèn sưởi nhà tắm của các nhãn hàng lớn như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết lập đặc biệt với năng lực chống nước IPX4, chống chập điện.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét