bếp từ

Đèn sưởi nhà tắm có những loại gì? Thương hiệu nào tốt?

Thiết bị nhà tắm đã được sử dụng phổ biến trong nhiều năm gần đây nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc về ưu điểm và cách dùng của dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm chuyên dụng, được dùng trong các phòng tắm vào mùa đông. Nhờ khả năng làm nóng nhanh chóng, không gây khô da hay khó thở do không đốt cháy oxy nên đèn sưởi là sự lựa chọn của nhiều người.  Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn góp phần hạn chế các bệnh viêm họng, cảm lạnh, đau khớp… vào mùa đông nhờ duy trì nhiệt độ phòng tắm ổn định, tránh tình trạng quá lạnh. Đây là thiết bị cần thiết trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
Thiết bị này cũng được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong một môi trường ẩm ướt như phòng tắm và không gây chói mắt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn vẫn nên tìm mua đèn sưởi của những thương hiệu có uy tín trên thị trường, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nguy hiểm khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?
Thị trường đèn sưởi ngày càng đa dạng và phong phú, đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển lạnh. Nhưng giữa vô vàn các mẫu đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay, không phải ai cũng biết chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như điều kiện kinh tế.



Các loại đèn sưởi hiện nay chủ yếu được cấu tạo 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng (tùy theo diện tích phòng tắm của gia đình để lựa chọn). Không phải cứ loại đèn sưởi càng nhiều bóng càng tốt. Bởi đèn sưởi nhiều bóng đồng nghĩa với việc làm nóng nhanh hơn nhưng cũng gây lãng phí, tiêu tốn nhiều điện năng nếu sử dụng trong những phòng tắm nhỏ.
Ngoài ra, bạn nên chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có bảo hành chính hãng như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803, SHD3812, SHD3822… Các loại đèn này đều được sử dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, chống nước IPX4, chống chập điện và tiết kiệm điện năng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét