bếp từ

Lý do thuyết phục bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị sưởi được nhiều người sử dụng vào mùa đông để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Nhưng bạn đã biết ưu điểm và cách lựa chọn thiết bị này?

Bảo vệ sức khỏe
Thời tiết lạnh giá vào mùa đông có thể gây nhiều bệnh về đường hô hấp , gây cảm lạnh, cảm cúm… Đặc biệt, những gia đình có người già và trẻ nhỏ cần sử dụng đèn sưởi nhà tắm để tránh hiện tượng chênh lệch nhiệt đột suất khi tắm, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thậm chí có nguy cơ đột tử.
Ngoài ra, tia hồng ngoại từ đèn sưởi còn có tác dụng thúc đẩy toàn hoàn máu, nhanh tan vết bầm, giảm đau với những người bị xương khớp…

Phù hợp trong điều kiện nhà tắm
Bạn có thể sử dụng đèn sưởi halogen, sưởi gốm, sưởi dầu… để làm ấm không gian phòng vào mùa đông. Tuy nhiên, khi cần một thiết bị sưởi trong phòng tắm thì đèn sưởi nhà tắm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.
Đặc biệt các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng, uy tín cao trên thị trường như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết kế bóng đèn có khả năng chống nước IPX4, chống chập điện. Đồng thời, thiết kế công tắc rời cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng mong muốn và tiết kiệm điện năng.


Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
Tuy đã được thiết kế riêng để phù hợp với môi trường nhà tắm, nhưng khi sử dụng loại thiết bị sưởi này bạn vẫn cần lưu ý các điểm dưới đây:
- Không sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài (chỉ nên sử dụng khoảng 20 – 30 phút mỗi lần dùng)
- Không để nước thường xuyên bắn lên đèn, giảm tuổi thọ sản phẩm hoặc tăng nguy cơ chập điện trong trường hợp dây đèn bị hở.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét