bếp từ

Máy hút chân không tự động khác gì máy cơ?

Trên thị trường hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm mua được các loại máy hút chân không tự động và máy cơ. Nhưng không phải ai cũng biết phân biệt hai loại máy này.

Máy hút chân không loại cơ
Đây là loại máy được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay nhờ ưu điểm hút chân không được nhiều loại túi (không kén chọn các loại bao bì). Tuy nhiên, khi sử dụng loại máy này bạn cần thực hiện thao tác tay khi hàn túi thực phẩm sau khi đã hút chân không. Điều này sẽ khiến người dùng mất thời gian chờ máy hoàn thành khâu hút chân không để chuyển sang hàn thực phẩm.

Máy hút chân không tự động
So với máy cơ, máy hút chân không tự động có nhược điểm là kén bao bì (chỉ dùng được với những loại bao bì một mặt trơn, một mặt nhám). Tuy nhiên, loại máy này lại có ưu điểm tự động, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác (ấn nút hút chân không và hàn) máy sẽ tự động hàn sau khi hoàn thành hút chân không. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được thời gian hút chân không và không mất thêm thao tác tay hàn túi thực phẩm.

Máy hút chân không loại nào tốt?
Nhờ ưu điểm bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả, máy hút chân không là thiết bị được nhiều người tìm mua hiện nay. Nhưng không phải loại máy nào cũng đảm bảo về chất lượng, bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay như máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812, SHD5833, SHD5855… Đây đều là những dòng máy tự động tiện dụng, có thiết kế thông minh và cấu tạo chắc chắn, bền đẹp.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ , bài viết thực sự bổ ích



    Chuyên cung cấp máy hút chân không , máy thái thịt , máy trợ giảng uy tín trên địa bàn

    Trả lờiXóa