bếp từ

Dùng vỉ nướng đúng cách khi sử dụng bếp nướng điện để món nướng ngon hơn

Từng bề mặt vỉ nướng sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau, phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Do đó khi sử dụng bếp nướng điện bạn cần lưu ý cách dùng vỉ nướng.

Đối với món thịt nướng
Khi nướng thịt, không thể tránh khỏi việc mỡ thừa từ thịt tan ra. Do đó, để hạn chế mỡ thừa, tránh ngấy khi ăn bạn nên chọn loại vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Bề mặt vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ giúp thịt nướng thơm ngon, không bị dính; thịt nướng vàng ươm mà vẫn đảm bảo không bị thất thoát chất dinh dưỡng.


Tuy nhiên khi mua loại vỉ nướng này bạn cần chú ý chọn loại vỉ nướng có lớp chống dính an toàn, đảm bảo sức khỏe như các loại Bếp nướng điện SUNHOUSE và kích thước rãnh nướng không quá to, để tránh thực phẩm bị rơi xuống phía dưới khi nướng.

Đối với rau củ nướng
Khi nướng rau củ không ra nhiều mỡ thừa như thịt nên bạn không cần chọn những loại vỉ nướng có rãnh thoát mỡ. Thay vào đó, bạn nên chọn loại vỉ nướng dạng mặt phẳng chống dính, chỉ có một khay nhỏ hứng mỡ thừa. Loại vỉ nướng này có cấu tạo tương tự bề mặt chảo chống dính nên các món nướng sẽ khá giống với món “áp chảo” hay các món rán, phù hợp để nướng các loại rau củ, xúc xích.


Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thực phẩm, khi lựa chọn mua loại vỉ nướng này, bạn cũng nên chọn những loại bếp nướng có lớp chống dính an toàn như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601…
Ngoài việc lựa chọn các loại vỉ nướng chuyên dụng, bạn có thể sử dụng vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính như các loại bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Với loại vỉ nướng kết hợp này, bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm trên cùng một bề mặt bếp nướng.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét