bếp từ

Phân biệt bếp đôi điện từ và bếp đôi điện từ hồng ngoại

Bạn đã biết cách phân biệt bếp đôi điện từ và bếp đôi điện từ hồng ngoại? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết những điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại bếp hiện đại này.

Nguyên lý hoạt động
Bếp đôi điện từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ, làm nóng bề mặt bếp và truyền nhiệt tới nồi để đun chín thực phẩm. Còn bếp đôi điện từ hồng ngoại là sự kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ (đây là 2 loại bếp có cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau). Sử dụng bếp đôi điện từ hồng ngoại cho phép bạn được trải nghiệm nhiều công nghệ nấu hiện đại trên cùng một bề mặt bếp.



Bề mặt nấu
Bếp từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Fuco, làm nóng bộ nồi nấu phía trên bề mặt bếp nên có thể làm chín thực phẩm mà không gây nóng bề mặt bếp, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Còn bếp đôi điện từ hồng ngoại có hai vùng nấu riêng biệt theo những nguyên lý hoạt động khác nhau. Một vùng nấu theo nguyên lý hoạt động của bếp từ, còn một vùng nấu theo nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại thì nóng hơn.


Tính năng
Trong quá trình sử dụng, bếp từ không sinh ra khí CO hay CO2 nên có thể nấu được cả ở không gian trong phòng và ngoài trời. Ngoài ra, nhiều loại bếp từ hiện đại như bếp từ cảm ứng SUNHOUSE SHD6800, SHD6149, SHD6870, SHD6866… còn được tích hợp thêm các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn và cài đặt nhiều chế độ nấu tự động. Bếp bếp đôi điện từ hồng ngoại cũng được tích hợp nhiều chức năng tiện ích, tương tự như bếp từ.
Dụng cụ nấu
Không phải loại nồi nào cũng sử dụng được trên bếp từ. Bởi đây là loại bếp kén dụng cụ nấu, chỉ sử dụng những loại nồi nấu có tính nhiễm từ. Tuy nhiên, nếu sử dụng bếp đôi điện từ hồng ngoại, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lựa chọn nồi nấu.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét