bếp từ

Bạn có biết nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu sử dụng nguyên liệu dầu có thể tự tái tạo nên không cần thường xuyên bổ sung trong quá trình sử dụng. Nhìn chung, máy sưởi dầu có nguyên lý hoạt động đơn giản và an toàn.

Công nghệ máy sưởi
Máy sưởi dầu sử dụng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, giúp điện năng chuyển thành nhiệt năng, làm ấm không khí bên trong phòng. Nhờ đó, không gian phòng sẽ được làm ấm nhanh chóng, hiệu quả mà không gây nguy hiểm cho người dùng.



Đồng thời, trong quá trình sử dụng thiết bị làm ấm này bạn cũng không cần thường xuyên thay dầu bởi loại dầu được dùng trong máy sưởi dầu có khả năng tái tạo lại, tự xoay vòng nhiên liệu.
Nguyên lý hoạt động
Khi máy sưởi dầu khởi động, dầu được chứa trong các thanh nhiệt sẽ từ từ được làm nóng khiến hơi nóng bốc lên và lan tỏa khắp phòng. Nhờ đó, sử dụng máy sưởi dầu không lo đốt cháy oxy và làm khô da.
Nhìn chung, các loại thiết bị sưởi hiện đại ngày nay đều có thể tự điều chỉnh công suất từ thấp lên cao và tự động tắt khi quá tải. Ngoài ra, nhiều loại máy sưởi dầu còn có các chức năng hong đồ, phun sương tạo ẩm tiện dụng.
Máy sưởi dầu loại nào tốt?
Để đảm bảo an toàn, tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên lựa chọn máy sưởi dầu loại nào tốt dựa trên các tiêu chí công suất máy, chức năng an toàn, bánh xe, chế độ tự ngắt khi nghiêng đổ… Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình, bạn có thể chọn các thiết bị tích hợp thêm chức năng hong khô đồ (có thể thay thế máy sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm), làm ấm nhanh, phun sương tạo ẩm.
Đặc biệt, bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm của thương hiệu có uy tín như máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083, SHD7085…
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét