bếp từ

Ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp APEX APB9002A đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đây là dòng bếp hồng ngoại cao cấp của SUNHOUSE với nhiều tính năng vượt trội.



Công nghệ hiện đại
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp APEX APB9002A là dòng bếp cao cấp của SUNHOUSE, sử dụng công nghệ đèn Halogen hiện đại. Công nghệ này cho phép đun nấu nhanh chóng , an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.  Bếp sử dụng công nghệ  Bóng halogen có diện tích truyền nhiệt lớn, cho phép người dùng có thể đun nấu một cách nhanh chóng.

Thiết kế sang trọng
Kinh Schott được dùng làm mặt bếp có xuất xứ từ Đức với nhiều ưu điểm vượt trội như chịu lực, chịu nhiệt, hạn chế xước. Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A có kích thước nhỏ gọn so với dòng bếp hồng ngoại đôi (700 x 430 x 650 mm) nên không tốn quá nhiều diện tích trong căn bếp. Đồng thời, phần đế bếp được thiết kế kín giúp ngăn chặn côn trùng từ bên ngoài xâm nhập.

Độ an toàn cao
Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A được tích hợp nhiều chức năng an toàn như tự ngắt khi quá nóng, khóa an toàn đối vớ trẻ nhỏ, tự động báo hiệu khi có đồ vật < 80 mm trên mặt bếp. Nhờ chức năng tự động ngắt khi nóng, bạn có thể yên tâm sử dụng bếp hồng ngoại mà không lo bỏng, chập điện hay cháy nổ. Ngoài ra, chức năng này cũng giúp bạn kịp thời điều chỉnh nhiệt độ khi nấu.

Công suất cao
Bếp đôi hồng ngoại cao cấp của SUNHOUSE có công suất tối đa 4000W (công suất bếp trái: 2200W, bếp phải 1800W). Hai vùng nấu của bếp có thể đạt công suất tối đa tại cùng một thời điểm, giúp bạn đun nấu một cách nhanh chóng, thuân tiện. Đồng thời trong quá trình nấu, bếp sẽ tự động chia sẻ nhiệt cho cả hai vùng nấu để đảm bảo bếp hồng ngoại không bị quá nóng dẫn tới chập điện, cháy vi mạch bên trong.

Tiết kiệm năng lượng
Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bề mặt bếp và truyền nhiệt lên đáy nồi để làm chín thức ăn. Nhờ đó hiệu suất sử dụng năng lượng cao, giảm thiểu thất thoát nhiên liệu trong khi đun nấu thức ăn.
Đặc biệt cả 2 vùng nấu của bếp hồng ngoại đều được trang bị bộ điều khiển 2 vòng giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, đảm bảo công suất cao, tránh thất thoát điện năng.

Nhiều tiện ích hỗ trợ
Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A được thiết kế 2 vùng nấu với bảng điều khiển riêng biệt về nhiệt và chế độ hẹn giờ giúp người dùng dễ điều chỉnh chế độ nhiệt khi nấu. Bàn phím cảm ứng nhanh nhạy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh bếp, ngay cả khi tay ướt. Đồng thời, chế độ hẹn giờ tự động của bếp giúp người dùng có thể đun nấu mà không mất nhiều thời gian hay thường xuyên phải đứng ở bếp để canh giờ tắt.

Chức năng tự động phát hiện vật thể lạ
Một trong những điểm khác biệt của bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9002A so với các dòng bếp hồng ngoại đôi khác là chức năng tự động phát hiện vật thể lạ. Khi các vật thể không phù hợp xuất hiện trên bề mặt bếp như đồng thau, nhôm hoặc các vật thể nhỏ hơn 80mm, bếp hồng ngoại sẽ tự động cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ, ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét