bếp từ

5 lý do thuyết phục bạn mua lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650

Lẩu và nướng là hai món được nhiều gia đình ưa chuộng vào mùa đông. Bạn đã nghĩ tới một sản phẩm bếp nướng điện có thể thỏa mãn cả 2 nhu cầu này? Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650  là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Lẩu điện kết hợp bếp nướng điện
Thay vì chỉ phục vụ một mục đích lẩu hoặc nướng như bếp hồng ngoại đôi, bếp từ hay bếp nướng điện…, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có cấu tạo tiện dụng 2 in 1, lẩu và nướng trên cùng một mặt bếp. Bạn có thể vừa ăn lẩu vừa ăn món nướng mà không phải chờ đợi hay tốn nhiều công chuẩn bị các loại bếp khác nhau.

Với công suất tối đa 1600W và 5 chế độ nhiệt linh hoạt, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650  có thể thỏa mãn mọi nhu cầu ăn uống của gia đình bạn. Các món nướng và lẩu sẽ được làm chín trong “chớp mắt” mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon.
Giảm Cholesterol
Tương tự các dòng bếp nướng điện không khói cao cấp của SUNHOUSE, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 cũng có thiết kế khay chứa dầu, mỡ thừa tiện ích giúp hạn chế mỡ thừa trong thực phẩm, giảm Cholesterol. Nhờ đó sử dụng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có lợi cho sức khỏe hơn các dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng cồn…
Đồng thời, những người đang có ý định giảm cân có thể thoải mái ăn món nướng thơm ngon, hấp dẫn mà không lo béo phì với lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650.

An toàn sức khỏe
Sử dụng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 giúp bạn bảo vệ sức khỏe hơn so với các dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn… Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 không sinh ra khói và gọn nhẹ với mọi món nướng.
Nhờ đó, bạn có thể sử dụng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 trong không gian nhỏ hẹp, không lo khói than độc hại. Bề mặt lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 cũng được phủ lớp chống chính siêu bền kháng khuẩn.

Thiết kế thông minh
Tuy sở hữu cấu tạo 2 in 1, lẩu và nướng trên cùng một bề mặt bếp nhưng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 được thiết kế dễ dàng tháo lắp. Bạn có thể nhanh chóng vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng bằng cách tháo riêng bề mặt khay nướng và nồi lẩu.

Giá cả cạnh tranh
Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 sở hữu mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi gia đình. Thay vì phải mua bếp nướng điện để ăn các món nướng và bếp hồng ngoại để ăn lẩu, bạn chỉ cần mua một chiếc lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650.  Chiếc lẩu nướng điện thông minh này hứa hẹn sẽ trở thành người bạn thân thiết của những người nội trợ Việt.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét