bếp từ

Mua bếp hồng ngoại ăn lẩu cho mùa đông

Bếp hồng ngoại ngày càng trở thành rộng rãi trên thị trường hiện tại với nhiều kích thước, thiết kế và giá thành khác nhau. Tuy nhiên không hề ai cũng biết mẹo chọn sắm bếp hồng ngoại giá thấp, chất lượng cao.


Nguồn gốc rõ ràng
khi chọn mua sắm bếp hồng ngoại, bạn cần quan tâm đến nguồn gốc của bếp hồng ngoại. quý khách nên ưu tiên chọn những mẫu bếp hồng ngoại có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành đáng tin cậy. bên cạnh đấy, bạn cũng cần lựa chọn những loại bếp có thông số kỹ thuật rõ ràng để bảo chứng cho chất lượng, dễ kiểm tra, so sánh.

Kiểu dáng bên ngoài
Trước khi mua bếp hồng ngoại, bạn cần kiểm tra bên ngoài. Bề mặt bếp phải phẳng, sáng bóng không có dấu vết, lớp sơn phủ không bị bong hoặc lồi lõm bất thường. Đồng thời, những nút điều khiển bếp phải nhạy và tiện lợi.


Chất liệu của nồi lẩu
bây giờ, nhiều dòng bếp hồng ngoại có tất nhiên nồi lẩu chuyên dụng. Người tiêu dùng cần lựa chọn sắm những dòng bếp có nồi được làm cho từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sức khỏe như sứ, thủy tinh, thép không gỉ… Chất liệu làm nồi lẩu có thể ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất bếp, độ an toàn và sức khỏe của bạn.

Khả năng khống chế nhiệt
Khống chế nhiệt là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua bếp hồng ngoại và bếp từ. Tuy nhiên không hề ai cũng lưu ý đến tiêu chí này khi mua sắm bếp hồng ngoại. Người tiêu sử dụng nên lựa chọn mẫu bếp có chế độ tự động khống chế nhiệt, những chức năng nấu tự động và khóa an toàn.

Ngoài ra các loại bếp hồng ngoại cao cấp bây giờ như bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6017, SHD6018… đều có chế độ khóa an toàn đối với bé và chức năng hẹn giờ để bạn có thể thoả thích đun nấu mà không lo nguy hiểm hay cháy nổ.

Giá cả cạnh tranh
Giá cả là chi tiết quan trọng lúc bạn cân nhắc lựa chọn mua bếp hồng ngoại. Bạn ko nên chăm chăm tìm sắm dòng bếp hồng ngoại giá rẻ mà chất lượng kém, không an toàn khi nấu. Người tiêu dùng cần cân nhắc tầm giá mua bếp hồng ngoại với chất lượng bếp, chức năng và hãng phân phối.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét