bếp từ

4 thiết bị nhà bếp tiện ích dành cho gia đình

Những thiết bị nhà bếp tiện ích dành cho người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian và có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng dành cho gia đình.




Bếp nướng, lẩu nướng
Nướng là món ăn ưa thích của nhiều gia đình vào mùa đông. Tuy nhiên công đoạn sơ chế, ướp gia vị rồi nướng thịt mất rất nhiều thời gian. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức vớ một chiếc bếp nướng.


Các loại bếp nướng của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601… không chỉ làm chín thức ăn nhanh, giữ được mùi vị tươi ngon mà còn có thiết kế thông minh, dễ dàng lau chùi. Đồng thời, thức ăn được đảm bảo không ngấy mỡ, đảm bảo sức khỏe nhờ thiết kế khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa khi sử dụng.

Lẩu điện
Bên cạnh đồ nướng, lẩu là món không thể thiếu vào mùa đông. Việc chế biến các món lẩu giúp chị em giảm bớt thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo một bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.


Lẩu điện cao cấp SUNHOUSE SHD4521 được cấu tạo 1 vòng trở nhiệt 1300W nên có tác dụng làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều. Đặc biệt ruột nồi chống dính Whitford USA an toàn cho sức khỏe, không lo các tai nạn gas có thể xảy ra. Bạn cũng có thể sử dụng nồi lẩu để hầm, om một cách nhanh chóng và vệ sinh dễ dàng.

Lò nướng
Với chiếc lò nướng tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể hâm, nấu, giã đông thức ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả hay nướng những món hấp dẫn “thưởng” cho cả gia đình như gà nướng, vịt nướng, thịt nướng...


Các sản phẩm lò nướng của SUNHOUSE như Lò nướng 48l SUNHOUSE SHD4248, Lò nướng 32l SUNHOUSE SHD4238, Lò nướng 32l SUNHOUSE SHD4232… đều có nguyên liệu từ inox siêu bền, truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều. Thiết kế linh hoạt và chế độ đặt giờ thông minh có thể giúp chị em nấu nướng dễ dàng hơn, không lo cháy xém.

Nồi áp suất đa năng
Một trong những thiết bị nhà bếp cực hữu dụng đối với chị em là nồi áp suất đa năng. Bạn có thể dễ dàng nấu các món cần nhiều thời gian như ninh xương, thịt bò hầm, bò kho, chân giò giả cầy, soup… một cách nhanh chóng và an toàn.


Một số nồi áp suất đang được nhiều người tin dùng hiện nay như Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1562, Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1751, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552… Với những loại nồi này, bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi, đặt thời gian thích hợp và quay sang làm việc khác, hết thời gian nồi sẽ tự ngắt điện và bạn không lo bị cháy thức ăn
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét