bếp từ

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 - thoải mái ăn nhậu không lo béo

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 là sự chọn tuyệt vời dành cho những ai nghiện món nướng. Với bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 bạn có thể thỏa sức tiệc tùng mà không lo béo phì, hại sức khỏe.



Công suất tối đa 2000W
Với công suất tối đa 2000W, bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4602 được xếp vào hàng bếp nướng điện công suất cao trên thị trường ngày nay. Bạn sẽ phải cảm thấy bất ngờ về tốc độ làm chín thực phẩm của bếp nướng điện không khói này so với những mẫu bếp nướng giá thấp truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn.

Xung quanh ấy, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 còn có chức năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 5 chế độ làm cho chín thức ăn (hải sản, thịt, rau củ…) giúp thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Cấu tạo bếp thông minh, dễ lau chùi
Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4602 có cấu tạo thông minh, giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau lúc sử dụng. Đặc bệt bề mặt bếp nướng được phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe hơn hẳn những dòng bếp nướng giá rẻ như bếp nướng than, bếp nướng cồn.


Kiểu dáng khay chữa mỡ thừa
Tương tự những mẫu bếp nướng điện không khói cao cấp SUNHOUSE khác, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 có thiết kế khay chữa mỡ thừa thông minh. Nhờ đó, khi sử dụng bếp nướng điện bạn sẽ ko lo thức ăn bị ngấy dầu mỡ, nguy cơ béo phì, tăng cân vào mùa đông.


Đồng thời, hai phần khay nướng thông minh trên cộng với một bề mặt bếp cho phép bạn có thể sáng tạo nhiều món cùng khi. Nắp kính cường lực trong suốt giúp giữ nhiệt, chống bắn bẩn, dễ dàng quan sát giai đoạn chế biến.

Thân thiện với môi trường
Nếu các loại bếp nướng điện giá rẻ như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn thường sản sinh ra nhiều khói độc hại trong công đoạn dùng thì các mẫu bếp nướng điện hiện tại đều cam kết ko sinh ra khói, thân thiện với môi trường. vì vậy với các gia đình thường xuyên phải ăn món nướng, bạn nên ưu tiên lựa chọn mua bếp nướng điện ko khói.
Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét