bếp từ

4 mẹo làm sạch nhà ai cũng nên biết


Việc dọn dẹp đôi khi đem lại nhiều khó chịu với nhiều người, đôi khi khiến bạn quá mệt mỏi với quá nhiều thứ cần phải dọn dẹp như: lau nhà bếp, tủ lạnh, lau chùi bếp hồng ngoại, lò nướng, bếp nướng bằng điện,quạt sưởi ấm... Tham khảo những mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mãi mỗi khi dọn nhà.




Tận dụng tất bỏ đi lau nhà
Lau nhà thường xuyên phải giặt giẻ lau khiến cho đa số người đều ngại. Một bí quyết đơn giản khiến bạn thoải mái hơn đó là tận dụng những chiếc tất không dùng nữa. Bạn có thể thoải mái lau nhà, lau nhà bếp, lau tủ lạnh, bếp hồng ngoại, lò nướng mà không phải giặt thường xuyên. Sau khi lau xong, bạn có thể bỏ vào thùng rác, rất đơn giản phải không?

Làm mới đồ đạc bằng dung dịch đánh bóng đồ gỗ 
Dùng dung dịch xịt đánh bóng đồ gỗ không chỉ có tác dụng riêng với đồ gỗ còn có thể dùng với đồ đạc bằng kim loại. Bạn có thể dùng chúng với bếp nướng bằng điện, lò sưởi, máy sưởi điện, đèn sưởi, quạt sưởi ấm...


Dùng băng dính làm sạch bụi bẩn
Một tính năng đặc biệt của băng dính mà ít người biết, đó là làm sạch bụi bẩn cực nhanh. Hết sức đơn giản, bạn chỉ cần chấm băng dính xuống chỗ có nhiều bụi bẩn khó làm sạch, bạn sẽ trả lại cho bề mặt đồ vật sáng bóng. Cách này rất hiệu quả với các đồ vật như bếp nướng bằng điện, bếp hồng ngoại, máy sưởi điện.



Làm sạch không khí trong phòng
Căn phòng của bạn bị ám mùi bởi việc nấu nướng hàng ngày, bởi món ăn từ chiếc bếp nướng bằng điện nhỏ xinh. Chỉ cần mẹo đơn giản sau đây, căn phòng của bạn sẽ hết mùi: bật điều hòa và để 1 chiếc mút hút ẩm ngay quạt thông gió, mọi mùi sẽ biến mất.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét