bếp từ

Những bí quyết vàng giúp tăng tuổi thọ bếp nướng điện

Các loại bếp nướng điện giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, đặc biệt là vào mùa đông. Tuy nhiên nếu không biết các sử dụng, các loại bếp nướng điện này sẽ rất nhanh hỏng.
Bếp nướng điện là gì?
Bếp nướng điện là sản phẩm nhà bếp thiết yếu trong mùa đông. Bếp nướng điện có chức năng tương tự các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than và bếp nướng bằng cồn. Tuy nhiên, bếp nướng điện có ưu điểm là gọn nhẹ, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Thị trường bếp nướng điện ở Việt Nam hiện nay rất phong phú và đa dạng. Các loại bếp nướng điện giá rẻ tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua bếp nướng điện đảm bảo chất lượng và sử dụng bếp nướng điện đúng cách để tăng tuổi thọ.

Tuyệt chiêu sử dụng bếp nướng điện đúng cách
- Trước khi sử dụng bếp nướng điện bạn nên thực hiện các bước vệ sinh cơ bản để tăng tuổi thọ sản phẩm như: lau qua bề mặt bếp bằng khăn ấm cho sạch bụi, đổ một ít cà phê lên bề mặt bếp nướng và đem cắm điện hâm nóng rồi rửa sạch, để nơi khô ráo. Mẹo này giúp tăng độ chống dính trên bề mặt bếp nướng điện.
- Không đổ trưc tiếp gia vị như muối, mắm trên bề mặt bếp nướng khi đang sử dụng. Bạn nên sơ chế trước thực phẩm để hạn chế đổ trực tiếp gia vị lên bếp nướng điện.
- Vệ sinh bếp nướng điện ngay sau khi sử dụng để tránh cặn muối bám lại quá lâu trên bề mặt bếp nướng. Tuy nhiên, bạn nên để bếp nướng điện nguội rồi mới lau chùi.
- Mua các loại bếp nướng điện ở những địa chỉ có uy tín, chọn trước thương hiệu an toàn, chất lượng. Bên cạnh những bếp nướng điện nhập khẩu giá thành cao, bạn có thể tìm mua sản phẩm bếp nướng điện SUNHOUSE. Các loại bếp nướng điện giá rẻ của SUNHOUSE đều được cam kết về chất lượng, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Một số dòng bếp nướng điện giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4601, SHD4600…

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét