bếp từ

Những lý do thuyết phục bạn mua bếp hồng ngoại APB9911

Thay vì sử dụng bếp gas, nhiều gia đình Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang sử dụng bếp hồng ngoại và bếp từ. Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9911 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ý định mua bếp hồng ngoại.

Tính năng an toàn được đặt lên hàng đầu
Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9911 được  tích hợp nhiều chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như hẹn giờ; bộ điều khiển khóa an toàn; mặt kính chịu lực, chịu nhiệt lớn…  Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không còn lo lắng khi sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE APB9911 nhờ bộ điều khiển khóa an toàn.
Ngoài ra, mặt kính SCHOTT – Made in Germany được đánh giá là dòng kính cao cấp trong việc sản xuất bếp hồng ngoại. Bạn có thể yên tâm đun nấu mà không sợ bị bỏng do nhiệt độ cao ở kính hay kính bị vỡ. Mặt kính SCHOTT có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và hạn chế xước. Bề mặt kính cao cấp của bếp hồng ngoại đôi cũng giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

Tính tiện dụng nổi bật
Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9911 có cấu tạo 2 vùng nấu riêng biệt, 1 lò hồng ngoại và 1 lò từ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chức năng nấu phù hợp cho từng món và nhu cầu sử dụng của gia đình. Với lò hồng ngoại, bạn có thể sử dụng được nhiều loại nồi khác nhau còn lò bếp từ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khi sử dụng.
Đồng thời, bộ điều khiển cảm ứng thông minh của chiếc bếp hồng ngoại đôi này giúp bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng. Các chức năng cơ bản như tăng, giảm nhiệt độ, khóa bếp… được hiển thị rõ ràng ngay trên bề mặt bếp.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp APB 9911


Công suất cao đáng ngạc nhiên
Với bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911, bạn sẽ không còn phải chờ đợi khi nấu bất kì món nào. Tổng công suất 4000W của bếp hồng ngoại đôi này giúp các thức ăn chín nhanh chóng: đun nước, hâm xương, luộc thịt… tất cả chỉ trong “nháy mắt”. Tuy nhiên khi sử dụng bếp hồng ngoại, dù là bếp hồng ngoại đơn hay bếp hồng ngoại đôi bạn cũng cần chú ý lựa chọn nguồn điện phù hợp (220V-50Hz).

Thiết kế sang trọng làm bừng sáng căn bếp
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9911 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, là sự kết hợp tinh tế của tính hiện đại và tính truyền thống. Đồng thời kích thước của bếp nhỏ gọn (730 x 420 khoét đá 690 x 400), phù hợp với mọi căn bếp Việt.

Share on Google Plus

About Việt Anh

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét