bếp từ

Quạt phun sương giá rẻ tại Hà Nội

 Quạt phun sương có giá thành rẻ hơn nhiều so với điều hòa mà lại có khả năng làm mát cao, đem lại bầu không khí mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn. Tuy nhiên, nên mua quạt phun sương giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?
 Quạt phun sương được chia làm 2 dòng: dòng bình dân và dòng cao cấp. Dòng quạt bình dân có giá khoảng từ 1.900.000 – 2.500.000 VND, giá quạt cao cấp thì dao động trong khoảng từ 2.500.000 – 3.600.000 VND. Vào những thời điểm nắng nóng đỉnh điểm, giá quạt phun sương thường bị đấy lên gấp hai, gấp ba lần.
 Người tiêu dùng thường có tâm lý ham hàng rẻ, hàng khuyến mãi. Tuy nhiên, hàng rẻ thì mức độ rủi do sẽ lớn hơn, hàng thật hàng nhái rất khó kiểm chứng. Vì vậy, để mua một chiếc quạt phun sương giá rẻ, bạn nên tìm mua ở những đơn vị bán hàng chính hãng.
Nên chọn mua những quạt phun sương chính hãng,  ở những địa chỉ bán hàng có uy tín

 Theo sự đánh giá của người tiêu dùng, quạt phun sương Sunhouse là dòng quạt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Giá trung bình cho một cây quạt đa năng phun sương Sunhouse chỉ dao động trong khoảng 2 triệu đồng lại cực kì tiết kiệm điện đang là giải pháp hữu hiệu cho nhiều hộ gia đình có thu nhập không cao hoặc các cá nhân phải thuê nhà với giá điện kinh doanh.
  Là một đại lý bán quạt phun sương Sunhouse chính hãng, Sunhouse.com.vn địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp tất cả những mẫu quạt phun sương Sunhouse chính hãng, uy tín và chất lượng cao. Sản phẩm trên Sunhouse.com.vn có giá thành rất cạnh tranh, có thể nói là rẻ nhất Hà Nội với giá thành thấp hơn hẳn thị trường từ 20 – 35%.

Quạt phun sương Sunhouse có  giá thành rẻ, chất lượng tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng

Một số mẫu quạt phun sương có giá thành rẻ như:

       +      Quạt phun sương Sunhouse SHD7821: Giá: 3.050.000đ. Giá khuyến mãi: 2.490.000 đ
       +      Quạt phun sương Sunhouse SHD7823: Giá: 3.390.000đ. Giá khuyến mãi: 2.768.000 đ
       +      Quạt phun sương Sunhouse SHD7818: Giá: 2.750.000đ. Giá thị trường: 2.390.000 đ

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821

 Sunhouse có giá thành rẻ vì đây là một đơn vị bán hàng điện tử nên giảm tải được những chi phí như thuê cửa hàng, thuê nhân viên. Sunhouse miền Bắc có mối quan hệ hợp tác lâu lắm với các nhà cung cấp chính hãng nên giá nhập hàng hóa thấp. Đó là những lý do cơ bản khiến giá thành các sản phẩm trên Sunhouse.com.vn rẻ nhất Hà Hội.
 Quý khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm quạt phun sương giá rẻ nhất Hà Nội tại đây.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét