bếp từ

Nhận xét về máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7712

Sở hữu những ưu điểm nổi trôi như khả năng làm mát tốt, thiết kế đẹp mắt, tiện ích thông minh… máy làm mát không khí gia đình model SHD7712 là dòng máy được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.

Máy làm mát không khí được đánh giá là thiết bị làm mát hiệu quả nhất không gian mở, không gây hại cho sức khỏe người dùng, kể cả người già, trẻ nhỏ hay người bị bệnh hen suyễn. Đặc biệt, chế độ tạo ion âm còn giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Ngoài ra, model SHD7712 có thiết kế 3 mặt lấy gió, tăng hiệu quả làm mát. Đây là điểm khác biệt ấn tượng của sản phẩm SUNHOUSE so với các thương hiệu khác ở phân khúc gia đình.  

Model SHD7712 cũng có động cơ quấn bằng 100% đồng nguyên chất, tương tự các sản phẩm máy làm mát không khí SUNHOUSE khác. Động cơ 100% đồng nguyên chất có độ bền cao gấp 1,5 lần so với các loại động cơ quấn bằng nhôm. Đồng thời, máy cũng được thiết kế hệ thống bảo vệ kép giúp bảo vệ động cơ gấp 2 lần.

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm được đánh giá cao của máy là khả năng tiết kiệm điện gấp 10 lần so với điều hòa thông thường. Bạn có thể thoải mái dùng máy làm mát không khí mà không lo giá tiền điện cuối tháng sẽ tăng lên nhiều lần như điều hòa.

Với dung tích bình chứa nước lên đến 10 lít, máy có thể làm mát liên tục trong 24 giờ. Trong quá trình hoạt động, máy làm mát không khí SUNHOUSE hay còn gọi là quạt điều hòa sunhouse không tạo sương và kiểm soát tốt độ ẩm nên không gây các bệnh về đường hô hấp hay hư hại thiết bị xung quanh. Đồng thời, máy cũng không tạo ra tiếng ồn lớn nên không ảnh hưởng nhiều tới sinh.

Cấu tạo thân máy bằng nhựa ABS cách điện, an toàn và không gây hại sức khỏe gia đình. Độ bền của nhựa ABS nguyên chất 100% cao hơn 1.5 lần so với những loại máy làm mát không khí trên thị trường sử dụng nhựa tái chế.

Tấm làm mát bằng hợp chất cellulose dày, được cấu tạo bởi các lỗ tổ ong có kích thước rất nhỏ nên đạt hiệu quả làm mát nhanh và có thể sử dụng như một tấm chắn bụi. Đặc biệt, các tấm làm mát của máy làm mát không khí SUNHOUSE thường có cấu tạo dày hơn so với các loại máy thông thường trên thị trường nên đảm bảo độ bền và hiệu quả làm mát.

Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7712 cũng được tích hợp nhiều tiện ích an toàn như đảo chiều gió tự động, điều khiến từ xa, chế độ làm mát, thiết kế bánh xe thuận tiện khi di chuyển và hẹn giờ lên đến 7 giờ.

Bên cạnh những ưu điểm về hiệu quả làm mát và cấu tạo, model 7712 còn được đánh giá cao về vẻ ngoài hiện đại, sang trọng.
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :